+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình tượng lạ lẫm của cô ca sĩ tai tiếng Miley trong chiến dịch quảng cáo Xuân - Hè của Marc Jacobs được các khán giả so sánh ví von như “cơn ác mộng đáng yêu”.

    (ĐSPL) - Hình tượng lạ lẫm của cô ca sĩ tai tiếng Miley trong chiến dịch quảng cáo Xuân - Hè của Marc Jacobs được các khán giả so sánh ví von như “cơn ác mộng đáng yêu” bởi chủ đề của chiến dịch và hình ảnh riêng độc đáo của Miley.

    Đầu tháng một năm nay, cô ca sĩ của Wrecking ball-Miley Cyrus đã thông báo chính thức việc cô có mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân - Hè của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Marc Jacobs. Thế nhưng, mãi đến cách đây 2 ngày, loạt ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims và Katie Grand này của cô mới được tiết lộ.

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    Xuyên suốt toàn bộ các bức ảnh trong chiến dịch quảng bá lần này của Marc Jacobs là một màu u tối, ma mị, ủ rũ. Và cô nàng Miley màu mè nổi loạn cũng đã không còn, không lè lưỡi, không nhảy điệu twerk kinh điển, không hở hang, thay vào đó chúng ta sẽ bắt gặp một Miley im lặng như đang chìm sâu trong những suy nghĩ. Giống như một cô nàng teengirl đang lo âu về thế giới nhưng vẫn toát lên hình ảnh đáng yêu của lứa tuổi mình qua cái bĩu môi đầy tinh nghịch.

    Ở trong một tấm hình khác, Cyrus xuất hiện trong trạng thái như mơ ngủ. Cả tấm hình nhuốm màu ảm đạm, sự lo âu bao chùm từng chi tiết, từ những đám mây đen phía sau lưng các người mẫu, đến khung cảnh tan hoang sau một cơn bão. Miley mặc một bộ váy dài cao cổ, pha ren ở hai bên tay và chân váy, làm hình ảnh chủ đạo cho tấm hình.

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    Miley Cyrus xuất hiện trong “cơn ác mộng đáng yêu” của Marc Jacob

    Nhà thiết kế Marc Jacobs đã nói một số ý kiến của ông về chiến dịch này với tờ WWD: “Chúng tôi muốn bãi biển này sẽ xuất hiện những cô gái đang trầm tư, mặc tưởng nhưng lại mang dáng vẻ hờn dỗi. Và chúng tôi nghĩ rằng, sẽ rất tuyệt nếu Miley xuất hiện cùng 2 người mẫu khác, để cảm nhận sự xa cách và tối tăm trong từng bức ảnh. Tất cả chúng tôi đều yêu Miley, yêu cả con người cô ấy, năng lượng, tài năng, sự thông minh của cô ấy, tất cả những gì cô ấy có. Không có gì để khiến tôi không thích cô ấy cả. Cô ấy hoàn toàn sống đúng bản chất con người mình và hoàn toàn rất tự nhiên.

    Miley Cyrus được khen rất nhiều trong lần hợp tác này với nhà thiết kế Marc Jacobs. Và nữ ca sĩ cũng rất có thiện cảm khi nói về nhà thiết kế này trong buổi phỏng vẫn của cô với tờ Hunger magazine: “Tôi đã làm việc với Marc Jacobs rất nhiều. Ông ấy chính là người đã mang tôi đến với thời trang năm tôi 16 tuổi, đó là khi tôi bắt đầu quanh quẩn bên cạnh và học hỏi được rất nhiều thứ từ ông ấy. Ông ấy cho tôi cảm nhận được nguồn cảm hứng từ từ sâu bên trong con người ông và tôi cảm giác giống như tôi đã tìm thấy đúng người.”

    Gần đây, cô ca sĩ nổi tiếng gặp phải rất nhiều scandal với những hình ảnh thô tục, hở hang. Nhưng có một sự thật không thể phủ nhận chính là tài năng của cô nàng. Những bài hát, giai điệu và những dự án thời trang cô tham gia luôn mang đến cho khán giả một màu sắc riêng, độc đáo, mà mang tính nghệ thuật cao.

    Yến Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-xuat-hien-trong-con-ac-mong-dang-yeu-cua-marc-jacob-a24970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan