+Aa-
    Zalo

    MH370 mất tích: Cơ phó gọi điện cầu cứu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới chức Malaysia bác bỏ một tin tức hôm 12/4 nói rằng cơ phó của chuyến bay MH370 mất tích đã "tuyệt vọng" gọi bằng điện thoại di động.

    (ĐSPL) - Giới chức Malaysia bác bỏ một tin tức hôm 12/4 nói rằng cơ phó của chuyến bay MH370 mất tích đã "tuyệt vọng" gọi bằng điện thoại di động.
    Báo New Straits Times của Malaysia dẫn lời các nhà điều tra giấu tên nói rằng cơ phó Fariq Abdul Hamid đã gọi điện khi máy bay đang bay cách đảo Penang về 200 hải lý về phía tây bắc. Báo này cho biết độ cao thấp của máy bay cho phép một tháp viễn thông nhận được cuộc gọi.
    MH370 mất tích: Cơ phó gọi điện cầu cứu?

    Xung quanh chuyến bay MH370 mất tích: Cơ phó đã gọi điện "tuyệt vọng"?

    NBC News không thể xác nhận tin tức này và một quan chức Malaysia ngày 12/4 nói  ông "không nghĩ rằng đây là sự thật”.
    Tháng trước, tờ New Straits Times cũng đưa tin chiếc máy bay Boeing 777-200 của Malaysia Airlines đã hạ thấp độ cao thấp để tránh bị radar phát hiện. Nhưng tướng không quân về hưu Anggus Houston , người đứng đầu trung tâm điều phối chung ở Australia, nói: "Chúng tôi không biết chiếc máy bay này bay ở độ cao nào”.
    Báo Straights New Times viết cú điện thoại của cơ phó Fariq Abdul Hamid không được tiết lộ do quá trình điều tra đang diễn ra và điều này sẽ khiến cho việc điều tra thêm phức tạp.
    Giới chức Malaysia đang tập trung sự chú ý vào  phi hành đoàn và các phi công, sau khi cảnh sát loại trừ tất cả 227 hành khách tham gia vào vụ mất tích bi thảm ngày 8/3 của chuyến bay MH370 từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh.
    Fariq Abdul Hamid , 27 tuổi, là cơ phó trên chiếc Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines.
    Nhiều chuyên gia cũng cho rằng chỉ có một người có kiến thức sâu rộng về máy bay mới có thể tắt các hệ thống thông tin liên lạc trên chiếc Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mh370-mat-tich-co-pho-goi-dien-cau-cuu-a29048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan