+Aa-
    Zalo

    Mẹ xích con vào ban công để trừng phạt tội ăn cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ Trung Quốc đã xích con trai 13 tuổi của mình vào ban công như một hình phạt cho tội ăn cắp.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ Trung Quốc đã xích con trai 13 tuổi của mình vào ban công như một hình phạt cho tội ăn cắp.

    Theo tin tức từ Daily Mail, A-Qiong Ho là một lễ tân khách sạn tại thành phố Langzhou, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc. Ho chia sẻ, kể từ khi người chồng bỏ mẹ con cô khi bé Xiaolong mới chỉ 5 tuổi, cô đã cố gắng rèn kỷ luật cho con trai mình và đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống cho hai mẹ con.

    “Lúc đó, tôi nghĩ cháu đang làm bài tập về nhà. Tôi không tìm thấy chìa khóa xe để đến cửa hàng, tôi vào phòng hỏi cháu và cũng không thấy cháu ở nhà. Tôi không thể làm được gì ngoài việc chờ cháu về nhà sau vài tiếng”, Ho chia sẻ với truyền thông địa phương.

    Bà mẹ xích con vào ban công để trừng phạt tội ăn cắp

    Bé Xiaolong bị xích vào ban công.

    “Lúc cháu trở về cũng là lúc tôi đến giờ đi làm nên không thể phạt cháu. Tôi không muốn cháu lại ra ngoài chơi nên mới xích cháu vào ban công. Tôi nói với cháu rằng, tôi sẽ thả cháu ra nếu cháu làm xong bài tập khi tôi trở về”, bà mẹ phân trần.

    Tuy nhiên, những người hàng xóm khi chứng kiến cảnh bé Xiaolong bị xích cảm thấy sốc và đã thông báo sự việc với cảnh sát. Khi bà mẹ trở về, cô bị yêu cầu đến đồn cảnh sát để nhận con và giải thích về hành động của mình.

    Tại đây, bé Xiaolong hứa rằng sau này sẽ ngoan ngoãn và mẹ của cậu bé cũng cam kết sẽ không thực hiện những hình phạt khắt khe đối với con nữa.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-xich-con-vao-ban-cong-de-trung-phat-toi-an-cap-a46116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan