+Aa-
    Zalo

    Mẹ Ngọc Thúy trả lời phỏng vấn về việc siêu mẫu khởi kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy trả lời phỏng vấn báo Đời sống và Pháp luật về việc siêu mẫu khởi kiện báo và đòi 1 triệu đồng tiền "bồi thường danh dự".

    (ĐSPL) - Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy trả lời phỏng vấn báo Đời sống và Pháp luật về việc siêu mẫu khởi kiện báo và đòi 1 triệu đồng tiền "bồi thường danh dự".

    “Chúng tôi là cha, là mẹ, chỉ có nói bớt chứ không đổ thừa...”

    Mẹ Ngọc Thúy trả lời phỏng vấn ĐS&PL về việc siêu mẫu khởi kiện

    Vào ngày 11/12/2013, báo Đời sống và Pháp luật đã đăng tải bài: "Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà". Mới đây, một số báo đăng tin siêu mẫu Ngọc Thúy đã gửi đơn kiện lên tòa án với nội dung yêu cầu tòa soạn xóa sạch toàn bộ thông tin bài viết nói trên, thực hiện cải chính và bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần với số tiền 1 triệu đồng. PV báo Đời sống và Pháp luật đã gặp gỡ gia đình bà Trương Thị Bê. Bà Bê tự nguyện viết đơn cam kết những thông tin cho báo là chính xác, chịu trách nhiệm trước pháp luật và sẵn sàng ra tòa đối chất (nội dung này đã được báo đăng tải trên số 29 ra ngày 7/3/2014). Để làm rõ hơn vấn đề, PV đã có cuộc phỏng vấn với bà Bê.

    Không hối lỗi mà còn chửi mắng mẹ

    - Chào bà, trước đây, PV đã liên hệ với gia đình lấy thông tin để viết bài liên quan đến Ngọc Thúy, con gái của bà. Mới đây, một số tờ báo đăng tin, Ngọc Thúy đã gửi đơn kiện báo Đời sống và Pháp luật đến TAND quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) và cho rằng những thông tin đã đăng là sai sự thực. Ý kiến của bà như thế nào?

    Tôi xin khẳng định, những điều chúng tôi cung cấp cho báo chí và thông tin báo Đời sống và Pháp luật đăng là đúng sự thật. Tôi sẵn sàng đối chất nếu được tòa án yêu cầu. Chúng tôi là cha, là mẹ, chỉ có nói bớt chứ không đổ thừa. Những điều báo nói chỉ mới 50\%. Có thể, vì lá đơn của Thúy càng khiến mọi người phải phanh phui sự thật ra hết. Người ta muốn giữ cho Thúy, thế mà nó vẫn không chấp nhận.

    Tôi rất đau lòng khi phải nói lên những điều này. Tôi chờ con mình hối lỗi nhưng Thúy không nhận ra, lại còn chửi mắng tôi nhiều hơn. Vừa rồi, Thúy có gửi một số thứ để tạo áp lực cho gia đình như một số báo đã đưa. Thế nhưng, bạn bè của Thúy lên trang cá nhân nói rằng, tôi tự gửi và tự bêu xấu. Tôi phải làm gì điều đó để xấu hổ? Tôi buồn chứ, nhưng giờ con tôi đã thay đổi quá nhiều.

    - Trong đơn khởi kiện của Ngọc Thúy có ý kiến cho rằng, trong bài báo nêu trên đã đề cập đến một loạt sự kiện hoàn toàn vô căn cứ như sống buông thả, không chăm lo cuộc sống cho con cái, không có công ăn việc làm ổn định. Vậy, những thông tin này là thế nào?

    Trong suốt khoảng thời gian vợ chồng tôi sống bên Mỹ với con gái thì Thúy không có công ăn việc làm. Thúy thường xuyên đi chơi và vào các quán bar. Thúy gặp T., người đang sống chung hiện tại và hiện đã có con chung là ở quán bar. Lúc chúng tôi ở bên Mỹ, Thúy đi suốt ngày đến đêm khuya mới về. Vợ chồng tôi là người cho các cháu ăn. Trước mặt chúng tôi, Thúy chưa bao giờ tắm rửa, cũng như cho các cháu ăn. Vợ chồng tôi chơi với các cháu suốt ngày. Thúy cũng hiếm khi dẫn các cháu ra khỏi nhà đi chơi. Vợ chồng tôi không biết tiếng Mỹ,  nhưng mỗi khi nhà trường có tổ chức dã ngoại, Thúy lại yêu cầu chúng tôi dắt cháu đi. Cũng vì không biết tiếng, chúng tôi chỉ dắt cháu lẽo đẽo theo cô giáo vì sợ đem các cháu đi chơi thì không biết địa điểm hẹn sắp tới, giờ nào sẽ đến bữa ăn, địa điểm, cách mua xu để chơi... Không ít lần, tôi được Thúy nhờ đến trường họp phụ huynh và chỉ biết ngồi im vì không hiểu giáo viên đang nói điều gì...

    - Mặc dù bà nói vậy, nhưng trên trang mạng cá nhân, Ngọc Thúy vẫn thường đăng tải những hình ảnh thân mật với các con. Một số báo chí cũng đăng những hình ảnh thể hiện Ngọc Thúy đang hạnh phúc?

    Chúng tôi nhiều lần sang sống với con gái với khoảng thời gian dài nên hiểu rất rõ. Lâu lâu, mặc áo quần đẹp, đến những chỗ sang trọng, ăn uống rồi chụp hình đưa lên trang mạng cá nhân thì có thể gọi là hạnh phúc, là chăm lo cho con cái sao? Một bà mẹ, ít ra cũng phải chăm lo cho giấc ngủ, miếng ăn, học hành... của con cái chứ?

    "Giỏi thì cứ tát đi, đây là đất Mỹ"

    - Trong đơn khởi kiện, Ngọc Thúy còn cho rằng, trong bài báo đề cập đến việc cô thường xuyên gây gổ với chồng và dùng chất gây nghiện là không chính xác?

    Điều Thúy nói là sai và thông tin báo đưa là hoàn toàn đúng sự thật. Không ít lần, Thúy khóc lóc gọi điện về Việt Nam cho biết, mâu thuẫn với T.. Khi chúng tôi sang Mỹ sống chung, nhiều lần chứng kiến cảnh giữa Thúy và T. gây lộn, đánh nhau khiến đồ vật trong gia đình bị vỡ, hư hỏng. Thậm chí, có khi, Thúy còn nhờ tôi đuổi T. ra khỏi nhà. Tôi làm theo nhưng ngay hôm sau, T. quay trở lại và thân thiết với Thúy. Không ít lần, việc hai vợ chồng Thúy mâu thuẫn có sự chứng kiến của hai con gái. Tháng 7/2012, Thúy cùng bạn đi Lasvegas xem cuộc thi Hoa hậu toàn cầu. Hôm sau, Thúy gọi điện về khóc nức nở, nói T. ép bán chiếc nhẫn ông An tặng lúc đứa con đầu sinh được 500.000 USD và bảo đưa cho chị gái T. 5.000 USD gọi là tiền hoa hồng. Thúy hứa lúc về sẽ bỏ T. nhưng đến giờ vẫn sống chung. Bên cạnh đó, Thúy từng tâm sự với tôi là đã bị T. cho dùng chất gây nghiện.

    - Trước đây, bà có chia sẻ với chúng tôi về thông tin con gái chửi mắng, gọi cảnh sát đuổi đánh ra khỏi nhà. Điều này thực hư như thế nào?

    Khi đi Lasvegas trở về, Thúy than mệt nên lên phòng riêng với T.. Đến sáng hôm sau, Thúy lờ chuyện đã điện thoại và khóc với tôi mấy hôm trước. Đêm 15/7/2012, tôi và Thúy nói chuyện về T. và xảy ra gây gổ. Sáng hôm sau, tôi buồn nên dậy muộn, không kịp lo đồ ăn sáng và đưa hai cháu gái đến trường. Khi Thúy thức dậy, thấy vậy, hét lớn, đã hứa là sẽ bỏ T. mà cứ khó chịu và còn không cho hai cháu ăn và đưa đi nhà trẻ. Uất ức, tôi gọi T. xuống xem. T. bảo chuyện này không liên quan gì đến mình. Sẵn cơn giận, tôi lôi chuyện T. ép con gái bán chiếc nhẫn ra nói. Thúy vừa nghe, vừa thét và vung tay tát thẳng vào mặt tôi. Cái tát của Thúy không làm tôi đau mà điều khiến tôi đau nhất là không lý giải được vì sao con gái lại có thể đánh mình như vậy. Chứng kiến chuyện này, chồng tôi bảo đặt vé về Việt Nam sớm. Sau đó, tôi gọi điện về Việt Nam, nhờ người quen đặt vé máy bay vào 23h đêm ngày 18/7/2012.

    Sáng hôm sau, chồng tôi nói với Thúy, con ở nhà với bố mẹ hôm nay, mai bố mẹ về Việt Nam lại rồi và có chuyện muốn nói. Thế nhưng, Thúy bảo: "Bố mẹ không phải là người thành đạt, bố mẹ không thành công trong cuộc sống nên đừng khuyên răn con làm gì. Con không nghe đâu". Chồng tôi tức quá bảo, tiền là tiền của ông An chứ tiền gì của mày, mày không được nói với bố như thế. Thúy lại gần thách thức: "Giỏi thì cứ tát đi, đây là đất Mỹ". Chồng tôi giận quá, vung tay tát một cái. Thúy lớn giọng: "T. đâu, gọi cảnh sát tống cổ hai người này ra đường cho tôi!". T. gọi cảnh sát, một lúc sau thì họ đến.

    Vợ chồng tôi không biết tiếng Mỹ, nghe đến cảnh sát thì sợ lắm. Lúc này, tôi gọi điện đến cho một người quen thuở còn ở Việt Nam nhờ giúp đỡ. Lúc này, bạn tôi đang bận làm nail nên nhờ em gái đến xem tình hình. Tôi nghe em gái của bạn phiên dịch lại cho biết, T. nói với cảnh sát: "Tôi muốn hai người này phải ra khỏi nhà ngay lập tức". Khi hỏi Thúy, nó bảo: "Tôi cũng vậy". Vợ chồng tôi bị hai cảnh sát Mỹ kèm ra đến một công viên cách đó chừng 1km.

    Khi ra đến công viên, tôi biết con gái mình đã thay đổi rồi. Tuy nhiên, Thúy là khúc ruột mình sinh ra nên tình thương vẫn dạt dào. Tôi nhờ cô B. (bạn của Thúy tại Mỹ) và em gái của bạn chuyển lời với con gái: "Hôm nay là ngày 17/7/2012, đúng một tháng sau mà Thúy không nhận ra lỗi lầm, tôi sẽ làm theo lẽ phải". Hôm đó, vợ chồng tôi lang thang cùng em gái của bạn. Hết giờ làm, cô bạn đến chở về nhà ăn cơm nhưng không dám nói là chúng tôi bị con gái đuổi ra khỏi nhà. Tối đến, chúng tôi được người bạn chở ra khách sạn ngủ. Tối hôm sau, cô bạn ra hướng dẫn làm thủ tục để cho chúng tôi về Việt Nam. Chúng tôi bước lên máy bay không một chút hành lý. Lúc trở về, con trai tôi ra đón, thấy cha mẹ như vậy không cầm nổi nước mắt.                                

    Độc giả bức xúc trước hành động của siêu mẫu

    Sau khi báo Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc những diễn biến tiếp theo vào số báo sau. đăng tải thông tin về siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện đòi 1 triệu đồng tiền "bồi thường danh dự" ở số báo trước (ra ngày 7/3). Nhiều bạn đọc gọi điện tới Đường dây nóng của báo bày tỏ sự bức xúc của mình. Đa số các ý kiến đều thắc mắc rằng tại sao đến tận giờ phút này bà Trương Thị Bê (mẹ siêu mẫu) vẫn phải vất vả tìm tới báo chí để nói lên những điều gan ruột, mà cô con gái siêu mẫu của bà không bao giờ chịu hiểu. Từ cuộc chiến tranh giành tài sản với chồng cũ, Ngọc Thúy đang chuyển hướng sang chính những bậc sinh thành ra mình. Còn gì đau đớn hơn?

    HUY LINH

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc những diễn biến tiếp theo vào số báo sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ngoc-thuy-tra-loi-phong-van-ve-viec-sieu-mau-khoi-kien-a25000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan