+Aa-
    Zalo

    Người thân siêu mẫu Ngọc Thúy đã sẵn sàng ra đối chất tại tòa!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một lần nữa, người thân người mẫu Ngọc Thúy khẳng định những điều trước đây báo Đời sống và Pháp luật đăng tải là hoàn toàn đúng sự thật.

    (ĐSPL) - Một lần nữa, người thân người mẫu Ngọc Thúy khẳng định những điều trước đây báo Đời sống và Pháp luật đăng tải là hoàn toàn đúng sự thật. Thậm chí, trong quá trình viết, phóng viên đã tiết chế để giảm bớt dư luận xấu đến Ngọc Thúy. Mẹ ruột cô khẳng định sẽ sẵn sàng ra đối chất nếu tòa án yêu cầu.

    Người thân siêu mẫu Ngọc Thúy đã sẵn sàng ra đối chất tại tòa!
    Siêu mẫu Ngọc Thúy.

    Thông tin trên báo Đời sống và Pháp luật hoàn toàn đúng sự thật

    Ngày 11/12/2013, báo Đời sống và Pháp luật đã đăng tải bài báo: "Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà". Tất cả những sự kiện trong bài báo là chia sẻ của bà Trương Thị Bê về con gái của mình là Phạm Thị Ngọc Thúy hay còn được mọi người biết đến với danh xưng siêu mẫu Ngọc Thúy, cựu mẫu Ngọc Thúy. Có lẽ, "người đẹp" đã qua thời vàng son, nhưng cô chưa bao giờ ngớt nổi tiếng, bởi vụ kiện tranh chấp tài sản sau ly hôn với chồng cũ là Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) có tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Sau khi đăng tải bài báo, báo Đời sống và Pháp luật có nhận được đơn khiếu nại của Ngọc Thúy vì cho rằng bài viết này "thiếu chính xác dẫn đến cái nhìn phiến diện cho bạn đọc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi". Ngay sau đó, PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ phía gia đình bà Bê và được con trai là anh Phạm Ngọc Thanh Trung đại diện cho mẹ trả lời: "Mọi chuyện xảy ra khiến cha mẹ tôi vô cùng mệt mỏi. Chúng tôi đảm bảo trách nhiệm đối với những thông tin đã cung cấp và sẵn sàng đối chất với bất kỳ ai có thắc mắc. Nếu chị ấy có ý kiến về thông tin cứ liên hệ trực tiếp với gia đình để giải đáp". Điều này chúng tôi đã cho đăng tải trên ấn phẩm của báo để trả lời đơn khiếu nại.

    Mới đây, một số báo điện tử thông tin Ngọc Thúy đã gửi đơn khởi kiện lên TAND quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội với nội dung yêu cầu xóa toàn bộ thông tin bài viết trên, đồng thời, thực hiện cải chính và bồi thường thiệt hại tổn thất về tinh thần với khoản tiền là 1 triệu đồng. Ngay sau đó, tòa soạn đã liên lạc với gia đình bà Bê để xác minh lại thông tin. Ngay từ ban đầu cuộc làm việc, bà Bê khẳng định: "Tất cả những gì chúng tôi nói, cung cấp cho báo chí, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm". Bà Bê cho biết, không bất ngờ về thông tin con gái khởi kiện báo vì đã đăng tải những thông tin không tốt về cô. "Chúng tôi là người cung cấp thông tin cho báo chí để báo chí đăng tải. Chúng tôi nghĩ, Ngọc Thúy muốn kiện thì hãy kiện người cung cấp thông tin chứ không nên kiện báo", bà Bê nói.

    Cũng trong buổi làm việc này, bà Bê tự nguyện viết đơn cam kết với nội dung: "Trong thời gian vừa qua, tôi có tiếp xúc với phóng viên của báo Đời sống và Pháp luật và cung cấp những thông tin liên quan đến cô Phạm Thị Ngọc Thúy. Sau đó, ngày 11/2/2013, trên trang web của báo Đời sống & Pháp luật có đăng bài "Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà". Tôi xin khẳng định những thông tin được đăng trên trang web của báo Đời sống & Pháp luật là hoàn toàn đúng sự thật những gì tôi đã cung cấp. Tôi sẵn sàng ra đối chất, nếu có yêu cầu từ phía tòa án. Tôi xin cam kết những lời trên đây hoàn toàn là sự thật, nếu có gì sai trái tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật".

    Bà Bê chia sẻ thêm, ngay từ sáng 5/3/2014, khi đọc được thông tin trên một số trang mạng điện tử được biết Ngọc Thúy kiện báo thì bà đã nói với chồng là ông Phạm Văn Tảo: "Có lẽ đợt này, vợ chồng mình sẽ ra Hà Nội một chuyến khi phiên tòa diễn ra. Bởi, mình không thể cứ để con gái làm điều sai trái mãi được. Mình phải bảo vệ sự thực, kéo con gái ra khỏi sự sân si, mong Thúy nhìn nhận lại sự việc để hồi tâm chuyển ý. Dẫu biết, điều đó là rất khó".

    Người thân siêu mẫu Ngọc Thúy đã sẵn sàng ra đối chất tại tòa!
    Đơn cam kết của bà Bê sẽ ra tòa đối chất nếu được yêu cầu.

    “Tôi chỉ mong cứu lấy tuổi thơ của cháu mình”

    Trong cuộc làm việc với chúng tôi, bà Bê khẳng định, chia sẻ rất nhiều nhưng khi viết, phóng viên đã tiết chế, giấu đi không ít chi tiết với hy vọng không làm cho dư luận xã hội nghĩ quá xấu về Ngọc Thúy. "Tôi chỉ có nói bớt thôi chứ không nói thêm thắt gì đâu", bà cho biết. Bà Bê nói, từ trước đến nay, gia đình chỉ nói lên sự thực, báo chí đăng tải thông tin lại và giấu nhiều chi tiết khiến mọi việc vẫn chưa được rõ ràng và có lẽ, đó cũng là lý do của Ngọc Thúy kiện báo. Bà sẵn sàng cung cấp thêm thông tin để thể hiện những điều mình nói là sự thật và những điều này chúng tôi sẽ đăng tải đến bạn đọc vào số tới.

     Bà Bê cũng cho hay, báo chí đăng tải thông tin nhưng chưa lần nào lý giải được tại sao gia đình lại "tố" con gái mình. Có lẽ, khi đọc những bài báo này, không ít dư luận sẽ đặt vấn đề rằng, một người mẹ đáng nhẽ phải bênh vực con gái, tại sao lại nói những thứ không hay như thế. Trước khi chia sẻ những thông tin về con gái, bà cùng gia đình đã suy nghĩ rất nhiều và biết chắc chắn rằng dư luận sẽ có ý kiến như thế. Tuy nhiên, cuối cùng bà vẫn nhất định lên tiếng.

    Mẹ Ngọc Thúy lý giải: "Không phải tôi hơn thua với con gái của mình. Tôi muốn nói lên sự thật. Bởi, tôi biết rằng, chỉ có ông An, cha ruột của hai đứa cháu mới có thể cứu cháu gái của mình thôi. Tôi đã cho con gái hơn một năm ròng để tỉnh ngộ, nhưng Thúy vẫn chứng nào tật ấy, không thức tỉnh, không quay đầu lại. Do đó, tôi mới phải thổ lộ với báo chí. Thời gian thì có thừa nhưng tuổi thơ không chờ đợi hai cháu gái của mình nên bà mới quyết định gặp ông An và quyết tâm nói lên sự thật".

    Bà nói thêm: "Tài sản, tôi không cần thiết. Giờ, tôi đã chuyển trả toàn bộ tài sản về lại chính chủ của nó. Tôi trả được là tôi mừng. Tôi chỉ mong một điều là cứu lấy tuổi thơ của cháu mình và đây cũng là nguyện vọng duy nhất. Tôi biết, nói lên sự thật thì dư luận sẽ có ý kiến với tôi. Tôi biết điều đó chứ, vì tôi là mẹ mà. Tôi chấp nhận bị dư luận có ý kiến, nhưng tôi không màng, vì họ không đánh đổi được tuổi thơ của cháu mình. Tôi chỉ thấy, là một người mẹ đã có duyên mới, con cái mới, mà cuộc sống của chồng mới không lành mạnh thì tôi quá xót cho hai đứa cháu của mình. Vả lại, hai đứa cháu của tôi lại là con gái, lỡ có chuyện gì thì sao? Tôi biết, cha dượng thì không bao giờ yêu thương con riêng của vợ. Ông An là cha ruột, vẫn hơn cha dượng".

    Anh Trung chia sẻ thêm: "Từ trước đến nay, mọi người vẫn nghĩ rằng gia đình chúng tôi đứng về phía ông An để nói lên sự thật, kể cả về tài sản tranh chấp lẫn cuộc sống của chị Thúy là vì tiền của ông An. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định, tổng số tài sản trước đây chị Thúy lấy tiền của ông An mua bất động sản nhờ mẹ tôi đứng tên có tổng giá trị chừng 50 tỷ đồng. Khi quyết định nói lên sự thật, chúng tôi đã trả toàn bộ số tài sản này cho ông An. Tôi xin hỏi, chẳng nhẽ, ông An lại bỏ ra hơn số tiền ấy để mua chuộc gia đình tôi? Và nếu vì tiền, chúng tôi có thể chuyển nhượng lại cho ông An thì cũng có thể bán, tại sao lại phải trả lại cho chủ cũ?".

    Không chỉ thế, anh Trung còn nói: "Thật ra, tất cả mọi người cứ ngỡ rằng, việc lùm xùm vừa qua là một cuộc chiến. Tuy nhiên, theo tôi, đây không phải là một cuộc chiến và những người trong cuộc cũng chỉ là nạn nhân. Mà bi kịch lớn nhất là hai cháu gái, con của chị Thúy với ông An. Chúng tôi nói lên sự thật, chỉ với một mong muốn, chị Thúy quay đầu, hồi tâm chuyển ý để sống lại như trước. Giờ, chị ấy khác xưa lắm rồi. Còn những thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa về chị Thúy do gia đình chúng tôi cung cấp trước đây, đề cập đến các vấn đề như chị Thúy đã ghi trong đơn kiện là: "Sống buông thả, không chăm lo cuộc sống con cái; thường xuyên gây gổ với chồng; Dùng chất gây nghiện; không có công ăn việc làm ổn định; chửi mắng, gọi cảnh sát đánh đuổi bố mẹ ra khỏi nhà" là đúng sự thật và gia đình sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm". Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về diễn biến vụ việc này trong các số báo tiếp theo.  

    Còn gì đau lòng hơn?

    Trong buổi tiếp xúc, ông Tảo và anh Trung đã cho chúng tôi xem rất nhiều hình ảnh ghi lại những lời chửi nặng nề mà Ngọc Thúy và những nhiếp ảnh gia, người mẫu -  bạn của cô hùa theo để "mắng" cha mẹ ruột. Ông Tảo đắng đót: "Là một người cha, khi đọc được những lời con gái nói về gia đình như vậy thì còn gì đau lòng hơn nữa hả cháu?".

    "Thúy không còn là Thúy của ngày xưa nữa rồi"

    Bà Bê đau khổ: "Thúy nó nói với mọi người là tôi nghiện cờ bạc, còn em nó thì nghiện ma túy. Thúy lên báo kể đón vợ chồng tôi qua Mỹ sống cuộc sống nhung lụa nhưng thực chất là qua giữ cháu, giống y hệt một người giúp việc. Tuy nhiên, chúng tôi hạnh phúc vì được gần con, gần cháu nên tự nguyện sang. Thế nhưng, những tháng ngày ấy, chúng tôi mới biết, Thúy đã thay đổi rất nhiều. Thúy không còn là Thúy của ngày xưa nữa rồi".

    HUY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-sieu-mau-ngoc-thuy-da-san-sang-ra-doi-chat-tai-toa-a24751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan