+Aa-
    Zalo

    Mẹ "môi giới mại dâm", bán "cái ngàn vàng" của con gái 14 tuổi

    (ĐS&PL) - Tại phiên tòa, người mẹ nhẫn tâm bán "cái ngàn vàng" của con gái 14 tuổi khóc nức nở, mong được giảm nhẹ hình phạt.

    Chiều 24/9, TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Dũng (55 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) 9,5 năm tù về tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi", bị cáo Nguyễn Thị Kiều Nhanh (47 tuổi, quê Hậu Giang) 8,5 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

    Theo báo Vietnamnet, phiên tòa được xét xử kín, do thẩm phán Mai Thị Thu Dung làm chủ tọa. Giữ quyền công tố tại tòa là kiểm sát viên Võ Thị Thu Thủy.

    Tại phiên xét xử, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến đạo đức xã hội, nhân phẩm con người, thể hiện sự coi thường pháp luật nên cần có mức án nghiêm nhằm răn đe. Song, tòa ghi nhận các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên tuyên mức án trên.

    Ngoài ra, tòa buộc bị cáo Trần Quốc Dũng bồi thường cho bị hại số tiền hơn 240 triệu đồng.

    Sau khi HĐXX tuyên án, bị cáo Nguyễn Thị Kiều Nhanh òa khóc nức nở, mong tòa giảm nhẹ hình phạt.

    2 bị cáo tại phiên xét xử

    2 bị cáo tại phiên xét xử

    Báo Dân Trí dẫn cáo trạng vụ án thể hiện, Nhanh và Quốc Dũng quen biết nhau. Tháng 4/2023, khi biết nữ bị can đang chăm sóc con gái N.K.P.U. (sinh năm 2009) tại bệnh viện để điều trị bệnh tiểu đường, Dũng đã đến thăm và cho tiền.

    Trong lúc trò chuyện, Dũng tâm sự về việc buôn bán gặp khó khăn thì Nhanh gợi ý rằng quan hệ tình dục với con gái còn trinh sẽ giúp may mắn hơn. Người mẹ này thậm chí còn gợi ý bán "cái ngàn vàng" của con gái cho Dũng để lấy tiền.

    Sau đó, bà Nhanh đưa con gái về Hậu Giang và gọi điện thoại xin Dũng 100 triệu đồng, thực chất cả hai hiểu đó là giá mua trinh cháu U. Tuy nhiên, Dũng trả lời không đủ tiền.

    Vài hôm sau, bà Nhanh gọi xin ông Dũng 60 triệu đồng, ông này đồng ý. Tuy nhiên, Dũng sau đó trả giá xuống 30 triệu đồng và bà Nhanh chấp nhận.

    Sau khi ngã giá xong với bị cáo Dũng, Nhanh nói với con gái việc cho Dũng quan hệ tình dục sẽ có tiền chữa bệnh nên U. đồng ý. Từ đó, Nhanh đã 2 lần đưa con gái từ Hậu Giang lên TP.HCM, bán dâm cho Dũng vào các ngày 16/8/2023 và 8/12/2023, ở cùng một khách sạn tại quận Phú Nhuận.

    Đầu năm 2024, U. kể lại sự việc cho cha ruột (đã ly hôn với Nhanh). Nhân một lần U. nhập viện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, người cha ruột liền đến Công an phường Bến Nghé, quận 1, để tố giác.

    Tại cơ quan công an, U. khai sau mỗi lần "quan hệ", bị cáo Dũng đưa tiền cho U. để chuyển lại cho mẹ.

    Ngày 7/3, Công an quận 1 đã chuyển hồ sơ, vật chứng và người có liên quan cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận giải quyết theo thẩm quyền.

    Tại cơ quan điều tra, bị cáo Nhanh và Dũng khai nhận hành vi phạm tội như trên. Về số tiền mua bán dâm, người đàn ông này nói, ngoài 2 lần trực tiếp đưa U. 18 triệu đồng, bà Nhanh nhiều lần gọi điện cho Dũng, yêu cầu đưa tiền làm vốn buôn bán, lo sinh hoạt cho U. và Dũng ngầm hiểu bà Nhanh đòi tiền mua dâm mà Dũng còn thiếu. Do đó, ông Dũng đã chuyển khoản cho Nhanh tổng cộng 25,3 triệu đồng.

    Trong khi đó, Nhanh khai ngoài việc nói Dũng hỗ trợ tiền để mua vé xe từ Hậu Giang lên TP.HCM, những lần chuyển tiền còn lại là do ông Dũng chủ động để U. ăn uống. Về số tiền bán dâm, bà Nhanh nhận được 18 triệu đồng và người này đã tiêu xài hết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-moi-gioi-mai-dam-ban-cai-ngan-vang-cua-con-gai-14-tuoi-a467486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan