+Aa-
    Zalo

    Mẹ khóc ròng khi thấy bàn tay con gái đẫm máu, "hung thần" ở ngay cạnh nhưng nhiều phụ huynh không chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cánh cửa trong nhà có thể được coi là "hung thần", tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn rất khủng khiếp.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại tai nạn kinh hoàng của một bé gái khiến người xem không khỏi sợ hãi. Sự việc diễn ra tại một quán ăn tại Quảng Đông, Trung Quốc.

    con gai bi cua kinh kep tay

    Theo đó, người mẹ đang bận rộn tiếp khách trong khi những đứa trẻ cùng chơi đùa ở khu vực gần cửa kính ra vào. Trong lúc một hành khách mở cửa rời khỏi nhà hàng, bé gái vô tình để tay đúng khe cửa và không may bị nghiến đứt ngón tay. Quá đau đớn, cô bé ôm bàn tay đầy khóc thét chạy lại gần mẹ.

    con gai bi cua kinh kep tay 2

    Người mẹ hốt hoảng vội đưa con gái đến bệnh viện gần nhà để kiểm tra nhưng các sĩ ở đây đều lắc đầu vì vết thương quá nặng, cần phải chuyển đến bệnh viện lớn để xử lý. Mức viện phí khổng lồ khiến người mẹ vô cùng suy sụp. Điều khiến chị hối hận tự trách bản thân hơn cả là dù được chữa trị kịp thời thì bàn tay của con gái cũng không thể lành lặn được như xưa.

    con gai bi cua kinh kep tay 3

    Được biết, người phụ nữ làm cô bé kẹp tay cho rằng đây hoàn toàn là tai nạn ngoài ý muốn và kiên quyết từ chối chi trả bất kỳ khoản tiền bù đắp nào. Nhiều người nhận định trách nhiệm của vụ tai nạn hoàn toàn thuộc về người mẹ nên việc đòi hỏi tiền bồi thường là vô lý. Số khác lại cho rằng nếu xét về đạo đức thì người phụ nữ cũng nên chia sẻ một phần chi phí chữa trị của đứa trẻ.

    Sự việc đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, nhất là các ông bố bà mẹ có con nhỏ. Không ít người cảm thấy hoảng sợ vì tình huống này, đồng thời chia sẻ sự việc để cảnh báo, nhắc nhở các bậc phụ huynh cần trông nom, quan sát con cái kỹ càng hơn, tuyệt đối không bao giờ để con chơi một mình.

    Chiếc cửa kính cường lực này hiện được dùng ở rất nhiều nơi. Từ trường học, nhà hàng, quán ăn đến các sảnh căn hộ chung cư, trung tâm thương mại... đều sử dụng. Đây cũng là nơi mà trẻ nhỏ thường xuyên được bố mẹ đưa tới.

    Trẻ nhỏ đang trong độ tuổi thích khám phá nên tất cả mọi thứ xung quanh đều có sức hấp dẫn với chúng. Đôi khi, chỉ cần sự chủ quan, xao nhãng của bố mẹ trong vòng vài phút đã có thể gây hậu quả nghiêm trọng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-khoc-rong-khi-thay-ban-tay-con-gai-dam-mau-hung-than-o-ngay-canh-nhung-nhieu-phu-huynh-khong-chu-y-a511288.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan