+Aa-
    Zalo

    Mẹ đau đớn phát hiện mảnh thi thể của con gái ở góc vườn, hé lộ tội ác kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nữ sinh 17 tuổi bị sát hại dã man bởi một người quá quen thuộc với em khiến dư luận Brazil rúng động.

    Vụ nữ sinh 17 tuổi bị sát hại dã man bởi một người quá quen thuộc với em khiến dư luận Brazil rúng động.

    The Sun đưa tin vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tháng 2/2020. Nạn nhân được xác định là Larissa Aurelia da Costa Silva (17 tuổi). Người nhẫn tâm ra tay giết hại em chính là bạn trai hơn Larissa 20 tuổi Ivanhoe de Oliveira Lima.

    Theo báo cáo từ phía cảnh sát, sau khi sát hại bạn gái, kẻ sát nhân đã cắt rời một phần thi thể của bạn gái, mang tới nhà mẹ nạn nhân và ném vào khu vườn trước nhà. Hành động này được thực hiện đúng như lời đe dọa mà Ivanhoe từng nói vài tháng trước đó. Gây án xong, người đàn ông này tới một sân bóng để uống bia với bạn bè nhưng bị cảnh sát bắt giữ ngay tại sân.

    Ivanhoe de Oliveira Lima - Nghi phạm sát hại nữ sinh 17 tuổi.

    Cảnh sát sau đó còn tìm được đoạn video ghi lại cảnh Ivanhoe tấn công Larissa được lưu trong điện thoại của anh ta.

    “Theo những gì chúng tôi điều tra được, nạn nhân và hung thủ đã xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt, trong lúc đó, thủ phạm đã dùng dao chém nạn nhân rồi phân xác”, viên cảnh sát Martin Hessel cho hay.

    Được biết, Ivanhoe vốn là một quản ngục ở Rio Branco (Brazil) từ năm 2010 tới 2013 nhưng đã bị sa thải vì bị bắt quả tang buôn lậu men hoạt tính vào tù để làm một loại rượu tự chế có tên “Mad Maria”, một loại rượu phổ biến trong các nhà tù ở Brazil.

    Người đàn ông này và Larissa gặp nhau lần đầu tiên vào năm nữ sinh này mới 14 tuổi. Tính tới thời điểm xảy ra vụ án, cả hai đã chung sống với nhau được 2 năm. Vào thời điểm Larissa qua đời, Ivanhoe được cho đang làm việc trong một tiệm rửa xe.

    Theo Leandra, chị gái cùng cha khác mẹ của Larissa cho biết mối quan hệ giữa Larissa và Ivanhoe thực chất chỉ mang tính lạm dụng. Leandra tiết lộ Ivanhoe liên tục đe dọa em gái cô vào tháng 9/2019, chỉ vài tháng trước khi nạn nhân bị sát hại.

    Phía trước khu vườn nơi một phần thi thể của nạn nhân bị vứt vào.

    “Trong một lần tức giận, Ivanhoe đã đánh con bé và đe dọa sẽ ném một phần thi thể vào trước nhà mẹ Larissa”, Leandra kể lại.

    Một người hàng xóm tiết lộ, vào đêm Larissa bị sát hại, người này đã nghe thấy tiếng hét của nạn nhân trước khi sự im lặng bao trùm cả ngôi nhà nơi Ivanhoe và Larissa đang sống. Tới ngày hôm sau, người hàng xóm đến nhà của Larissa để kiểm tra thì phát hiện nữ sinh cả người đầy máu, nằm trên sàn.

    “Lần theo dấu máu, cô ấy đi tới trước nhà mẹ của Larissa và thấy một mảnh thi thể của con bé. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ điều kinh khủng như vậy lại có thể xảy ra với gia đình mình”, Leandra cho biết.

    Ivanhoe phải tham gia phiên xét xử theo hình thức trực tuyến ở Rio Branco do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, nghi phạm không trả lời bất cứ câu hỏi nào, khẳng định chỉ nói khi phiên tòa được tổ chức công khai.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dau-don-phat-hien-manh-thi-the-cua-con-gai-o-goc-vuon-he-lo-toi-ac-kinh-hoang-a353306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan