Khó khăn lớn nhất của McDonald's kh? xuất h?ện ở V?ệt Nam là địa đ?ểm
G?ớ? ngh?ên cứu th?̣ trường nhận đ?̣nh, có thể quy mô của quán sẽ tương đương d?ện tích trung bình của cửa hàng McDonald’s tạ? S?ngapore (khoảng 1.000 m2).
Tuy nh?ên, đạ? d?ện Công ty này cho hay, d?ện t?́ch không nhất th?ết phả? g?ống nhau mà phụ thuộc vào đ?̣a đ?ểm. Theo đó, vị trí đặt cửa hàng phả? phù hợp vớ? đố? tượng khách của McDonald's là g?a đình nên cần chỗ đông dân, những khu có nh?ều g?a đình s?nh sống.
H?ện Công ty này đã đưa 60 nhân v?ên tạ? qua đào tạo và làm v?ệc trực t?ếp tạ? các cửa hàng của McDonlald's tạ? Austral?a và Ph?l?pp?nes v?̀ đây là ha? quốc g?a đang phát tr?ển nhanh mà có văn hóa phục vụ tương đồng vớ? V?ệt Nam.
L?ên quan đến các sản phẩm cung cấp cho ngườ? t?êu dùng V?ệt Nam, trong 2 - 3 năm đầu hoạt động, McDonald’s chủ yếu g?ớ? th?ệu những món ăn đặc trưng, để ngườ? V?ệt Nam b?ết đến thương h?ệu này, như bánh sandw?ch B?g Mac, Cheeseburger, khoa? tây ch?ên. Sau đó, tùy theo khẩu vị ngườ? t?êu dùng V?ệt Nam, McDonald’s sẽ có sự đ?ều chỉnh bổ sung những món mớ? phù hợp vớ? khẩu vị của ngườ? bản địa.
P.V/PRWeb