+Aa-
    Zalo

    McDonald’s chuẩn bị ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc gặp gỡ mới đây với Bộ Công thương, lãnh đạo McDonald’s khẳng định cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.

    Trong cuộc gặp gỡ mớ? đây vớ? Bộ Công thương, lãnh đạo McDonald’s khẳng đ?̣nh cửa hàng đầu t?ên tạ? V?ệt Nam sẽ kha? trương vào tháng 2/2014.Trước đó, Công ty Good Day Hosp?tal?ty của doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, đồng thờ? là Tổng g?ám đốc Quỹ Đầu tư IDG Ventures V?ệt Nam đã trở thành đố? tác nhượng quyền thương mạ? để phát tr?ển thương h?ệu này tạ? V?ệt Nam.Đạ? d?ện công ty này cho b?ết, tháng 12 tớ?, công ty sẽ công bố địa đ?ểm cửa hàng McDonald’s đầu t?ên tạ? TPHCM. Ông Nguyễn Bảo Hoàng đã có lần khẳng đ?̣nh, khó khăn lớn nhất của McDonald's kh? xuất h?ện ở thị trường V?ệt Nam là địa đ?ểm.

        
       Khó khăn lớn nhất của McDonald's kh? xuất h?ện ở V?ệt Nam là địa đ?ểm  

    G?ớ? ngh?ên cứu th?̣ trường nhận đ?̣nh, có thể quy mô của quán sẽ tương đương d?ện tích trung bình của cửa hàng McDonald’s tạ? S?ngapore (khoảng 1.000 m2).
    Tuy nh?ên, đạ? d?ện Công ty này cho hay, d?ện t?́ch không nhất th?ết phả? g?ống nhau mà phụ thuộc vào đ?̣a đ?ểm. Theo đó, vị trí đặt cửa hàng phả? phù hợp vớ? đố? tượng khách của McDonald's là g?a đình nên cần chỗ đông dân, những khu có nh?ều g?a đình s?nh sống.
    H?ện Công ty này đã đưa 60 nhân v?ên tạ? qua đào tạo và làm v?ệc trực t?ếp tạ? các cửa hàng của McDonlald's tạ? Austral?a và Ph?l?pp?nes v?̀ đây là ha? quốc g?a đang phát tr?ển nhanh mà có văn hóa phục vụ tương đồng vớ? V?ệt Nam.
    L?ên quan đến các sản phẩm cung cấp cho ngườ? t?êu dùng V?ệt Nam, trong 2 - 3 năm đầu hoạt động, McDonald’s chủ yếu g?ớ? th?ệu những món ăn đặc trưng, để ngườ? V?ệt Nam b?ết đến thương h?ệu này, như bánh sandw?ch B?g Mac, Cheeseburger, khoa? tây ch?ên. Sau đó, tùy theo khẩu vị ngườ? t?êu dùng V?ệt Nam, McDonald’s sẽ có sự đ?ều chỉnh bổ sung những món mớ? phù hợp vớ? khẩu vị của ngườ? bản địa.

    P.V/PRWeb

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mcdonalds-chuan-bi-ra-mat-cua-hang-dau-tien-tai-viet-nam-a9414.html
    Bí quyết thành công của

    Bí quyết thành công của "gã khổng lồ" McDonald’s

    McDonald’s là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh phục vụ chủ yếu là bánh hamburger theo công thức Mỹ. Hầu như khi đặt chân tới một đất nước nào đó, McDonald’s cũng sẽ sớm thâu tóm ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại đất nước đó.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết thành công của

    Bí quyết thành công của "gã khổng lồ" McDonald’s

    McDonald’s là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh phục vụ chủ yếu là bánh hamburger theo công thức Mỹ. Hầu như khi đặt chân tới một đất nước nào đó, McDonald’s cũng sẽ sớm thâu tóm ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại đất nước đó.

    Gã khổng lồ McDonald's và thách thức tại thị trường Việt Nam

    Gã khổng lồ McDonald's và thách thức tại thị trường Việt Nam

    Trước khi đến Việt Nam, McDonald's đã có mặt ở 123 quốc gia, trong đó có nhiều quốc đảo nhỏ và xa lạ. Phải 17 năm sau bước chân của KFC gia nhập vào thị trường, McDonald's mới mang những chiếc Big Mac giới thiệu với người Việt Nam. Liệu có quá trễ cho người khổng lồ khi ở Việt Nam đã có những KFC, Lotteria, Burger King, Subway, Jollibee, Pizza Hut, Starbucks?

    Nhà sáng lập Sanrio

    Nhà sáng lập Sanrio "hốt bạc" từ Hello Kitty

    Cổ phiếu của Sanrio - hãng nổi tiếng với các sản phẩm mang hình ảnh chú mèo Hello Kitty tăng gấp đôi trong năm nay trên sàn chứng khoán Tokyo (Nhật Bản), biến nhà sáng lập Shintaro Tsuji thành tỷ phú.