Sáng 8/2, tập đoàn McDonald’s chính thức tham g?a cuộc ch?ến trên thị trường đồ ăn nhanh V?ệt Nam bằng v?ệc kha? trương nhà hàng tạ? số 2-6 Đ?ện B?ên Phủ, quận 1, TPHCM.
Ngay từ lúc 8h30, đã có rất nh?ều ngườ? đến tham quan cũng như mua sản phẩm tạ? nhà hàng này. Theo một số khách hàng thì họ đến đây không phả? để mua bánh burger mà chủ yếu là vì tò mò trước sức hút của một thương h?ệu nổ? t?ếng toàn cầu.
Khách hàng chủ yếu là những ngườ? trẻ. |
Không g?an của nhà hàng này khá rộng vớ? d?ện tích gần 3000m2 vớ? bã? đậu xe ô tô, xe gắn máy, hoạt động 24/24. Theo đúng phong cách của McDonald’s, đố? vớ? những ngườ? bận rộn có thể được mua bánh hay cà phê trong vòng 2 phút vớ? dịch vụ dr?ve-thru (mua hàng mà không cần gử? xe).
Ngoà? những món đặc trưng như B?g Mac hoặc khoa? tây ch?ên French Fr?es, khách hàng có thể thưởng thức sản phẩm mớ? McPork (burger heo) được sáng tạo r?êng theo khẩu vị của ngườ? V?ệt.
Một số ngườ? tò mò sử dụng thử dịch vụ mua hàng trong 2 phút mà không cần gử? xe. |
Hầu hết những nguyên vật l?ệu chính cho sản phẩm McDonald’s đều được nhập khẩu từ chuỗ? cung ứng toàn cầu của tập đoàn, như thịt bò được nhập từ Úc, thịt heo và khoa? tây được nhập từ Mỹ… chỉ có rau tươ? và trứng là mua từ các nhà cung ứng trong nước.
Một cửa hàng nữa sắp được kha? trương. |
Được b?ết, nhà hàng này được là tập đoàn McDonald’s nhượng quyền thương h?ệu cho đố? tác tạ? V?ệt Nam là Công ty Good Day Hosp?tal?ty. Ngoà? cửa hàng tạ? địa chỉ nêu trên, sắp tớ? sẽ có thêm một của hàng nữa sẽ được kha? trương tạ? đường Trần Hưng Đạo, quận 1.
Theo Lao Động