+Aa-
    Zalo

    MB Ageas Life phát động chiến dịch “We care” với thông điệp “quan tâm mỗi ngày”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, hôm nay, ngày 13/8, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”. Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa của chiến dịch, MB Ageas Life sẽ viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng sau hành trình 5 năm quan tâm và đồng hành cùng người Việt Nam.

    “We Care - Quan tâm mỗi ngày” bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: Tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), Triển khai hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào Quý 4/2021.

    fb01 copy

    Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” đã khởi đầu với Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021”diễn ra từ trung tuần tháng 6. Không chỉ nhấn mạnh “Quan tâm sức khỏe mỗi ngày để đẩy lùi bệnh ung thư” dành cho mỗi người, mỗi cá nhân, giải chạy còn trực tiếp hướng về các bệnh nhân ung thư. Điều đặc biệt ở giải chạy này là với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư. Giải chạy đã có gần 7.500 vận động viên tham gia với hơn 700 nghìn km đã hoàn thành và 300 triệu VNĐ được huy động cho Quỹ Ủng hộ bệnh nhân ung thư.

    Thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được phản ánh gần gũi và chân thực hơn qua câu chuyện cảm động về gia đình qua video “Những điều ta còn nhớ”. Video chính thức được phát hành tại kênh Youtube và Facebook fanpage của MB Ageas Life hôm nay 13/8/2021.

    fb02 copy

    Ra mắt đồng thời với “Những điều ra còn nhớ” là Website và Logo WE CARE dành riêng cho chiến dịch Quan tâm mỗi ngày. Đây chính là nơi những hoạt động quan tâm đầy ý nghĩa trong suốt 5 năm qua của MB Ageas Life được ghi lại trọn vẹn và một hành trình mới hướng tới cộng đồng tiếp tục lan tỏa.

    Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp, tại nhiều nơi trên toàn quốc, người dân không có điều kiện để tiếp cận các dịch vụ y tế và thiết bị y tế cơ bản, do đó bắt đầu từ tháng 8/2021, thông qua chương trình Quan tâm đẩy lùi Covid, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng của Chương trình lên đến gần 2 tỷ VND.

    fb03 copy

    Hành trình Quan tâm mỗi ngày vào Quý 4/2021 cũng sẽ mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chuỗi video Phóng sự về mỗi nhân vật thể hiện ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mỗi người, với sự quan tâm và tình yêu thương của những người thân xung quanh mình.

    Đại diện từ MB Ageas Life chia sẻ “Chúng tôi tin rằng “Quan tâm mỗi ngày” sẽ tạo ra một giá trị đặc biệt để giúp mỗi người sống ý nghĩa hơn qua từng khoảnh khắc. Hơn hết, sự kết nối giữa các cá nhân trong cộng đồng sẽ là nguồn động lực lớn lao để vượt qua các thách thức và kiến tạo thành công. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng”.

    THÔNG TIN VỀ MB AGEAS LIFE:

    Trong suốt hành trình 5 năm hoạt động tại Việt Nam, MB Ageas Life không ngừng tìm kiếm các cơ hội để quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng, bằng các hoạt động thiết thực và cụ thể.

    - Năm 2017, khi bắt đầu hoạt động thị trường Việt Nam, MB Ageas Life đã tổ chức chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc” hướng đến những người phụ nữ trong gia đình.

    - Năm 2018, chiến dịch “Tôi sợ gì?” ra đời, khuyến khích người đàn ông trong gia đình hiện đại chia sẻ những câu chuyện, những áp lực cuộc sống. Cũng trong năm 2018, chiến dịch “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” được khởi động, hướng đến các gia đình trẻ với các phương pháp giáo dục mới.

    - Năm 2019, chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc #HappyFIRST” đã lan tỏa những cảm hứng sống tích cực tới mỗi cá nhân, hướng tới cải thiện đời sống và gia tăng kết nối cộng đồng.

    - Năm 2020, chiến dịch xã hội “Mở lời đồng ý” và Chương trình gây quỹ trên mạng xã hội “Tiếp sức hậu phương, Vững lòng chiến sĩ” đã khẳng định vai trò của MB Ageas Life trong các hoạt động cộng đồng.

    - Ngày 5/6/2021, tại sự kiện Ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19, MB Ageas Life Năm 2021 đã đóng góp 2 tỷ VNĐ cho Quỹ.

    Tháng 7/2021, MB Ageas Life cũng đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện Miền Nam của Đại học Y Hà Nội.

    Với chiến dịch Quan tâm mỗi ngày năm 2021, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mb-ageas-life-phat-dong-chien-dich-we-care-voi-thong-diep-quan-tam-moi-ngay-a510063.html
    MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

    MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

    5 năm bước vào phục vụ thị trường Việt Nam, các chiến dịch xã hội và hoạt động vì cộng đồng trở thành một phần tuyệt vời trong hành trình phát triển của MB Ageas Life. Trong nguồn lực có thể, MB Ageas Life cố gắng dành sự quan tâm tới từng nhóm đối tượng cụ thể trong xã hội.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

    MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

    5 năm bước vào phục vụ thị trường Việt Nam, các chiến dịch xã hội và hoạt động vì cộng đồng trở thành một phần tuyệt vời trong hành trình phát triển của MB Ageas Life. Trong nguồn lực có thể, MB Ageas Life cố gắng dành sự quan tâm tới từng nhóm đối tượng cụ thể trong xã hội.

    MB Ageas Life ra mắt bộ đôi bảo hiểm ung thư “Ung Dung Sống Khỏe” và “Ung Dung Sống Trọn”

    MB Ageas Life ra mắt bộ đôi bảo hiểm ung thư “Ung Dung Sống Khỏe” và “Ung Dung Sống Trọn”

    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư “Ung Dung Sống Khỏe” và “Ung Dung Sống Trọn”, với nhiều quyền lợi ưu việt vượt trội, đặc biệt Quyền lợi bảo hiểm Sống khỏe – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ đồng hành cùng khách hàng trong cả quá trình hồi phục sau điều trị. 

    MB Ageas Life ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang 3M cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

    MB Ageas Life ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang 3M cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

    Sáng ngày 28/7/2021, tại Hà Nội, đại diện Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện Miền Nam của Đại học Y Hà Nội. Số vật tư y tế này sẽ được chuyển tới cho hơn 350 cán bộ, sinh viên của trường đang trực tiếp tham gia hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương.