+Aa-
    Zalo

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp cứu phi công nhưng bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện sức khỏe của phi công không tốt, chuyến bay từ Sheremetyevo đi đến Anapa của hãng hàng không Aeroflot đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Rostov-on-Don.

    Phát hiện sức khỏe của phi công không tốt, chuyến bay từ Sheremetyevo đi đến Anapa của hãng hàng không Aeroflot đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Rostov-on-Don. Tuy nhiên, phi công sau đó đã tử vong trên xe cứu thương.

    Theo tin tức từ hãng tin TASS, sự việc xảy ra vào ngày 24/11, trên chuyến bay từ Sheremetyevo đi đến Anapa của hãng hàng không Aeroflot.

    "Máy bay cất cánh từ Sheremetyevo (sân bay ở Moscow). Vào khoảng 10h sáng, phi công thứ hai cảm thấy không khỏe, phải yêu cầu hạ cánh khẩn cấp và phi công sinh năm 1970 đã tử vong", nguồn tin này cho hay.

    Máy bay của hãng hàng không Aeroflot. Ảnh: Wikimedia.

    Cũng theo nguồn tin này, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong ban đầu của phi công này là đau tim.

    Được biết, sau khi hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don, phi công đã được chăm sóc y tế, nhưng các bác sĩ đã không thể cứu được người này và anh ta đã tử vong trên xe cứu thương.

    Chia sẻ trên Kênh truyền hình số 5 của Nga, hành khách Yelena Voronova có mặt trên chuyến bay cho hay, trước khi hạ cánh khẩn cấp, phi hành đoàn trên chuyến bay đã phát thông báo trên lao rằng một thành viên đang cảm thấy không khỏe. Sau đó, một nữ tiếp viên đã chạy dọc lối đi, hỏi các hành khách trên máy bay có ai là bác sĩ và có thể giúp đỡ được không?.

    Máy bay sau đó được hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Rostov-on-Don và không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương.

    Sau sự việc, hãng hàng không Aeroflot gửi lời chia buồn tới người thân và bạn bè của phi công. Hiện bộ phận phía nam của Ủy ban Điều tra Nga đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-khan-cap-cuu-phi-cong-nhung-bat-thanh-a302081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan