+Aa-
    Zalo

    Mẫu xe Honda CBR650R 2019 giá 254 triệu tại thị trường Việt Nam hầm hố thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Honda CBR650R với nhiều nâng cấp đáng chú ý so với dòng sản phẩm trước đây là CBR650F, mẫu xe này sẽ phân phối chính hãng từ cuối tháng 3.

    Honda CBR650R với nhiều nâng cấp đáng chú ý so với dòng sản phẩm trước đây là CBR650F, mẫu xe này  sẽ phân phối chính hãng từ cuối tháng 3.

    Được ra mắt lần đầu tiên năm 2014 tại thị trường châu Âu với tên gọi CBR650F và mức phân khối hạng trung, CBR650R là bước tiến hóa thực sự được kiến tạo nên bởi các kỹ sư Honda. Sự chuyển mình của mẫu xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe CBR1000RR Fireblade 2018 nhưng được đưa vào những dấu ấn riêng biệt. Hậu tố “F” chuyển thành “R” trên tên xe nhằm ám chỉ đến sự thay đổi trong thiết kế và khả năng vận hành mang tính thể thao hơn.

    Thiết kế của CBR650R mang nhiều cảm hứng từ đàn anh CBR1000RR Fireblade, CBR650R là sản phẩm sẽ thay thế CBR650F tại thị trường Việt Nam. So với Honda CBR650F, thì CBR650R thiên về thể thao hơn, cả về thiết kế tổng thể, tư thế lái lẫn khả năng vận hành.

    Cận cảnh mẫu xe Honda CBR650R sắp được ra mắt vào cuối tháng 3/2019. (Ảnh: Vnexpress).

    Các chi tiết trên CBR650R đều được thiết kế dành cho những biker đam mê tốc độ và yêu thích kiểu dáng sportbike. Đầu xe gây ấn tượng với thiết kế hầm hố khí động học và đèn pha LED kép tương tự phong cách của CBR1000RR Fireblade.

    Một điểm mới của CBR650R so với mẫu xe tiền nhiệm CBR650F là cụm màn hình LCD bổ sung đèn báo chuyển số và vị trí cài số, khiến việc điều khiển xe phần nào tiện lợi hơn. Ghi-đông xe được thiết kế lại cho tư thế thấp và hướng về phía trước nhiều hơn.

    CBR650R mới trang bị khối động cơ DOHC dung tích 649cc, 16 van được tinh chỉnh cho công suất tăng thêm 5% khi lên vòng tua trên 10.000 vòng/phút. Công suất tối đa của động cơ này là 93,8 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.

    Honda CBR650R trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng ngược Showa SFF 41mm nhằm tối ưu hóa khả năng giảm chấn. Ngoài ra, hệ thống phanh cũng được nâng cấp đĩa phanh 310mm phía trước và 240mm phía sau, 4 piston. Hệ thống ABS hai kênh kết hợp mâm nhôm đúc được thiết kế lại, kích thước trước/sau 120/70-ZR17.

    Khung xe CBR650R dạng kim cương, tăng thêm độ ổn định cho xe. Chốt càng sau được làm bằng phương pháp dập CNC thay vì rèn, giúp giảm khối lượng khoảng 1,9 kg.

    Hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp mới trên CBR650R sẽ tự động được kích hoạt khi phát hiện hành động bóp phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác.

    Honda CBR650R có giá 254 triệu đồng và sẽ được Honda Việt Nam chính thức mở bán vào ngày 29/3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-xe-honda-cbr650r-2019-gia-254-trieu-tai-thi-truong-viet-nam-ham-ho-the-nao-a268227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan