+Aa-
    Zalo

    Màn hình điện thoại còn sáng, hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn khủng khiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua chiếc điện thoại còn sáng màn hình lấy được từ hiện trường, nhà chức trách đã phát hiện nguyên nhân vụ tai nạn khủng khiếp.

    Thông qua chiếc điện thoại còn sáng màn hình lấy được từ hiện trường, nhà chức trách đã phát hiện nguyên nhân vụ tai nạn khủng khiếp.

    Nạn nhân vụ tai nạn là cô gái tên Courtney Ann Sanford (32 tuổi). Cô điều khiển xe hơi trên đường và đã đâm vào một chiếc xe tải 10 tấn dẫn đến tử vong.

    Theo đó, thời điểm đang cầm lái chiếc xe hơi, cô Courtney Ann Sanford nghe bài hát “Happy” của Pharrell Williams đang được phát trên radio. Vì không thể cưỡng lại được nên cô đã chụp một bức ảnh selfie và chia sẻ ngay với mọi người trên Facebook với dòng trạng thái: “Bài hát Happy khiến tôi HẠNH PHÚC”

    Bài chia sẻ của cô gái trên Facebook

    Và cũng chính vì hành động này mà chiếc xe cô đang điều khiển vượt dải phân cách và đâm vào đầu một chiếc xe tải 10 tấn đang chạy với tốc độ 72 km/h. Cú đâm mạnh làm chiếc xe hơi của Courtney bị văng ra khỏi đường, tông vào một cái cây rồi bốc cháy. Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Có mặt tại hiện trường, nhà chức trách đã lấy chiếc điện thoại của cô từ hiện trường vụ tai nạn, trong đó, câu chia sẻ trên Facebook của nạn nhân vẫn còn trên màn hình.

    Thời gian Courtney cập nhập trạng thái trên Facebook là 8 giờ 33 phút sáng. Còn thời gian nhà chức trách nhận được thông báo về vụ tai nạn là 8 giờ 34 phút sáng!.

    Hiện trường vụ tai nạn

    Như vậy chỉ vì hành động dùng điện thoại khi lái xe mà cụ thể mà chụp ảnh khi lái xe, cô gái đã phải đánh đuổi bằng mạng sống của mình, bỏ lại gia đình với niềm đau khổ.

    Chính vì vậy, tất cả mọi người khi lái xe hãy cất ngay điện thoại vào túi, đừng bao giờ nhắn tin, chụp hình khi đang cầm lái để không phải xảy ra tình huống đáng tiếc như cô gái nói trên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-hinh-dien-thoai-con-sang-he-lo-nguyen-nhan-vu-tai-nan-khung-khiep-a192802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan