+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy tự nhận là "tấm chiếu mới", khoe visual đỉnh cao tuổi 35

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy đã có sự thay đổi trong lối sống và tư duy. Nàng hậu chia sẻ, cô không còn thói quen dùng hàng hiệu, cũng không mang giày cao gót.

    Mới đây, trong bộ ảnh tuổi 35, Mai Phương Thúy tiết lộ bản thân đã có những thay đổi tích cực, cụ thể cô nhận thấy bản thân đã chú trọng đến cách ăn mặc hơn, mọi bộ trang phục đều đơn giản nhưng chất liệu và phom dáng lẫn đường cắt được chọn lọc kỹ.

    Trong những bức ảnh đăng tải, Mai Phương Thúy còn vui vẻ đùa giỡn, "châm biếm" bản thân là "tấm chiếu mới của tuổi trung niên". Nàng hậu lại nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ bạn bè và người hâm mộ, khẳng định rằng đây chính là giai đoạn thăng hoa và lộng lẫy nhất trong cuộc đời người phụ nữ. 

    mai phuong thuy tu nhan la tam chieu moi tuoi trung nien he lo visual dinh cao tuoi 354
    Hình ảnh mới của Mai Phương Thúy ở tuổi 35.

    Bước sang tuổi 35, Mai Phương Thúy mang theo sự thay đổi trong phong cách, dần chú trọng hơn đến hình ảnh của bản thân.

    Trong những năm gần đây, không còn thấy Mai Phương Thúy lựa chọn sắm sửa hàng hiệu hay tập trung vào việc sưu tầm những món đồ đắt đỏ từ các nhà mốt danh tiếng như trước. Trước đây, có những lần, cô sẵn sàng chi tận vài trăm triệu chỉ để mua một chiếc túi xách bé tí chỉ đựng được mỗi một thỏi son.

    Về vấn đề này, người đẹp chia sẻ: "Thúy tích lũy kiến thức về thời trang một phần thông qua số đồ hiệu mình sử dụng. Với tư cách một nhà đầu tư hay làm kinh doanh, Thúy rất muốn biết tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng vĩ đại như vậy mà không xảy ra tai tiếng gì. Sau này, khi căn hộ bé nhỏ chật chội rồi thì Thúy không mua thêm nữa. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được".

    mai phuong thuy tu nhan la tam chieu moi tuoi trung nien he lo visual dinh cao tuoi 35
    mai phuong thuy tu nhan la tam chieu moi tuoi trung nien he lo visual dinh cao tuoi 352
    Mai Phương Thúy đằm thắm tự tin khoe mặt mộc.

    Được biết, cách đây không lâu, Mai Phương Thúy từng chia sẻ về tình trạng cân nặng của mình. Ở cân nặng chạm mốc 71kg, cô cảm thấy lo lắng khi đối diện với thức ăn, nàng hậu thường tỏ ra phiền lòng về hình dáng của bản thân. Mặc dù vậy, bạn bè và đồng nghiệp vẫn nhận xét cô rất trẻ đẹp và tràn đầy năng lượng.

    Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát. Việc vóc dáng có nhiều sự thay đổi cũng khiến Mai Phương Thúy đứng trước nhiều tin đồn về chuyện bầu bí. Không chỉ thế, Mai Phương Thúy chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cận mặt, ít khi để lộ vóc dáng mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

    Chính vì 2 lý do này, nàng hậu đình đám Vbiz vướng nghi vấn ở ẩn để bí mật sinh con. Trước những ồn ào này, Mai Phương Thúy hoàn toàn im lặng. Thỉnh thoảng cô tự đăng ảnh khoe vòng eo như ngầm khẳng định, mọi tin đồn là không có thật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-tu-nhan-la-tam-chieu-moi-tuoi-trung-nien-he-lo-visual-dinh-cao-tuoi-35-a586084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan