+Aa-
    Zalo

    Mách bạn những hoạt động vui chơi thú vị ở Dĩ An

    (ĐS&PL) - Dĩ An là thành phố thuộc tỉnh Bình Dương. Mặc dù không phải là một điểm du lịch nổi tiếng, nhưng bạn có thể tìm một số hoạt động thú vị để giải trí và khám phá ở đây

    Thăm quan các địa điểm văn hóa lịch sử: Dĩ An có một số điểm thăm quan như Đình Tân Phước Khánh, Đình Bình An, Đình Bình Hòa, là những điểm có giá trị lịch sử, văn hóa và kiến trúc đáng để khám phá. Ngoài ra có một số địa điểm du lịch ấn tượng, bạn không thể bỏ qua:

    Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu là một địa điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn dành cho những người muốn đi tránh nắng nóng vào thời tiết nóng bức hiện nay vào những ngày cuối tuần. Bên trong khu du lịch có không gian xanh mát, thoáng đãng với nhiều cây xanh, sông suối, hồ nước và thác nước nhân tạo giúp bạn có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè hay người thân tổ chức picnic ngay tại khu du lịch Thủy Châu.

    Mách bạn những hoạt động vui chơi thú vị ở Dĩ An - 1

     

    Hồ Bình An là điểm đến lý tưởng để sống "chậm" và tận hưởng những giây phút thư giãn yên bình. Nơi đây có không gian thiên nhiên đẹp với những hàng cây xanh bạt ngàn bao quanh hồ nước tạo nên khung cảnh đẹp tựa như bức tranh thuỷ mặc. Điều ấn tượng nhất về hồ Bình An đó chính là những nhà chòi được lợp bằng lá mộc mạc và những bồn hoa đua nhau khoe sắc.

    Chùa Châu Thới: Đây ngôi chùa rất linh thiêng và nổi tiếng ở Dĩ An tọa lạc trên núi Châu Thới thu hút du khách tham quan với vẻ đẹp vô cùng tráng lệ. Chùa Châu Thới có độ cao 82m so với mực nước biển và nổi bật với kiến trúc cổ kính, khung cảnh thiên nhiên thanh tịnh.

    Khám phá ẩm thực địa phương: Dĩ An có nhiều quán ăn địa phương nổi tiếng với các món ăn đậm chất miền Nam như bánh xèo, bánh khọt, bánh căn, cơm tấm... Bạn có thể tìm đến các quán ăn địa phương để thưởng thức các món ăn ngon.

    Mua sắm tại các chợ và siêu thị: Các chợ truyền thống và siêu thị ở Dĩ An cũng là nơi bạn có thể trải nghiệm mua sắm và tìm kiếm các sản phẩm địa phương.

    Mách bạn những hoạt động vui chơi thú vị ở Dĩ An - 2

     

    Tham quan các công viên và khu vui chơi giải trí: Mặc dù không có nhiều công viên lớn, nhưng Dĩ An cũng có một số khu vui chơi, công viên nhỏ nơi bạn có thể dành thời gian thư giãn cùng gia đình hoặc bạn bè.

    Nếu bạn vẫn chưa biết Dĩ An có gì chơi thú vị nhất, thì công viên Dĩ An chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây là khuôn viên nhỏ có khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh, mát mẻ và trong lành. Công viên được trồng nhiều cây xanh mang tới bầu không khí mát mẻ và trong lành.

    Tham gia các hoạt động ngoài trời: Bạn có thể thuê xe máy để khám phá các khu vực xung quanh Dĩ An như Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, Hồ Chứa Thủy điện Đa Mi... để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như leo núi, dã ngoại, câu cá...

    Mách bạn những hoạt động vui chơi thú vị ở Dĩ An - 3

     

    Dĩ An không phải là một đô thị du lịch lớn nhưng vẫn có những điểm đáng để khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố này, hãy tận dụng để khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ mà nơi đây mang lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mach-ban-nhung-hoat-ong-vui-choi-thu-vi-o-di-an-a436750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan