+Aa-
    Zalo

    Mách bạn kinh nghiệm chọn nhẫn cưới trong thời bão giá hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bỏ túi những kinh nghiệm chọn nhẫn cưới phù hợp với điều kiện sẽ giúp cô dâu chú rể có được ngày vui trọn vẹn dù trong thời bão giá hiện tại.

    (ĐSPL) - Bỏ túi những kinh nghiệm chọn nhẫn cưới phù hợp với điều kiện sẽ giúp cô dâu chú rể có được ngày vui trọn vẹn dù trong thời bão giá hiện tại.

    Mách bạn kinh nghiệm chọn nhẫn cưới trong thời bão giá hiện nay

    1. Lên dự tính chi tiết về chi phí

    Một kinh nghiệm chọn nhẫn cưới đầu tiên cần ghi nhớ là dự trù sẵn khoản tiền có thể chi trả cho cặp nhẫn ấy.

    Tốt hơn hết, là sau khi trừ đi chi tiết chi phí cho toàn bộ hôn lễ và một khoản dự phòng nho nhỏ cho những phát sinh thêm.

    Sau đó, xem xét những kiểu dáng nhẫn có giá thấp hơn hoặc bằng mức chi ấy. Việc này cũng sẽ giúp cặp đôi tiết kiệm một khoản cho công việc hoặc những dự định đầu tư sau hôn lễ.

    2. Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới là chọn thời điểm mua nhẫn phù hợp

    Tốt nhất hãy mua nhẫn trước 6 tháng thậm chí là 1 năm, bởi giá vàng bạc luôn dao động và nếu bạn mua vào thời điểm mùa cưới sẽ có giá rất cao.

    Hiện nay các cửa hàng đều có dịch vụ nới rộng nhẫn miễn phí nên các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm về kích cỡ nhẫn trong ngày cưới. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn nhẫn cưới theo dáng tay cô dâucủa đã được thực hiện trước đó để có sự lựa chọn cho mình phù hợp nhất nhé.

    3. Lựa chọn chất liệu nhẫn phù hợp

    Lựa chọn chất liệu nhẫn cưới phù hợp

    Một kinh nghiệm chọn nhẫn cưới hiện nay là không nên quá coi trọng giá, chẳng hạn vàng 24K tuy có giá cao những mềm, dễ biến dạng khi đeo thường xuyên.

    Một gợi ý hợp lí cho các cặp đôi là chất liệu vàng 14K hay 18K, có giá hạng trung bình, độ bền tương đối cao và có hai màu trắng, vàng để lựa chọn. Một kinh nghiệm chọn nhẫn cưới đó là sự cân xứng về kích cỡ giữa nhẫn và hạt đính

    4. Lựa chọn kiểu dáng nhẫn không quá cầu kì

    Thêm kinh nghiệm chọn nhẫn cưới là sự đơn giản không chỉ khiến cặp nhẫn trở nên tương đồng, đáng yêu cho cặp đôi mà còn giúp dễ dàng nới rộng khi nhẫn bị chật tay.

    Nhẫn cưới sẽ là vật theo bạn cả đời, thậm chí món quà lưu lại cho con cháu nên kiểu dáng không cầu kì, thời thượng sẽ giúp nó luôn đẹp mãi với thời gian.

    Nên chọn những kiểu dáng đơn giản sang trọng

    5.Lựa chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín

    Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới cuối cùng dành cho các cặp đôi là mua nhẫn thương hiệu uy tín để đảm bảo về giá, chất liệu và chương trình hậu mãi.

    Thường xuyên tham khảo về giá cả và kiểu dáng nhẫn từ các phương tiện truyền thông cũng là gợi ý hay để giúp cô dâu chú rể lựa chọn nhẫn cưới phù hợp hơn, từ đó, thêm niềm tin vào cuộc sống tương lai, khiến gia đình hai bên thấy rõ sự trưởng thành của bản thân. Bạn đã có dự định chọn nơi chụp ảnh cưới chưa? Bạn đang băn khoăn thì với top 4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu sẽ là nơi vô cùng lãng mạn cho bạn đấy.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-kinh-nghiem-chon-nhan-cuoi-trong-thoi-bao-gia-hien-nay-a173660.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan