+Aa-
    Zalo

    Mách bạn cách tăng chiều cao bằng yoga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài một chế độ ăn hợp lý, tập luyện khoa học sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao, cách tăng chiều cao bằng yoga cũng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi kết quả của nó.

    (ĐSPL) - Chạm đến chiều cao 1m6 -1m7 không phải là mơ ước quá xa vời của các bạn nữ hiện nay. Một chế độ ăn hợp lý, tập luyện khoa học sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bài viết này sẽ mách bạn cách tăng chiều cao bằng yoga rất dễ thực hiện mà hiệu quả lại vô cùng bất ngờ!
    Nhiều người vẫn nghĩ yoga tốt cho sức khỏe cùng vóc dáng thanh mảnh nhưng lại rất ít người biết đến, yoga còn là phương pháp giúp cải thiện chiều cao khiêm tốn của bạn một cách nhanh chóng.
    Những bài tập yoga này sẽ giúp bạn thoát khỏi mác “nấm lùn” di động hay heo mập nhá!
    Với những ban mới bắt đầu tập luyện yoga, bạn nên học những động tác cơ bản nhất và nâng dần thời gian luyện tập sau đó.
    Bắt đầu thực hiện phương cách tăng chiều cao bằng yoga:
    Bước 1:
    Hai chân mở rộng (rộng hơn vai), sao cho bàn chân phải hơi xoay vào bên phía trong. Cùng với đó, đưa bàn chân trái xoay ra phía ngoài một góc khoảng 90 độ. Hít thở thật sâu, tiếp đến uốn thân người qua phía bên trái.
    Hai tay duỗi thẳng, tạo thành một đường thẳng. Tay trái duỗi thẳng, chạm với mắt cá chân, tay phải giơ thẳng dứng. Măt hướng lên, mắt nhìn theo tay phải. Giữ tư thế đó trong khoảng 30s, đổi bên và thực hiện những động tác tương tự như vậy.

    Cách tăng chiều cao bằng yoga sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy nhé

    Bước 2:
    Đứng thẳng người trên thảm, hít thở thật sâu, đồng thời thả lỏng hai tay và cơ thể. Bước chân phải một bước lên phía trước, đồng thời đổ trọng tâm lên phía bên phải, tư từ hạ người xuống và đưa chân trái về sau. Sao cho mu bàn chân trái đặt úp xuống thảm. Đưa hông xuống sâu hơn, và chuyển trọng lượng, thăng bằng trên cẳng chân trái. Hai cánh tay đặt xuôi theo đùi, mặt ngẩng lên cao. Hít thở sâu, và lặp lại động tác
    Bước 3:
    Bước tiếp theo của cách tăng chiều cao bằng yoga có vẻ đơn giản hơn. Bạn chỉ cần dang hai chân rộng bằng vai. Hai cánh tay khoanh lại phía trước trán.
    Tiếp đó, cúi gập người lại, từ từ đổ về phía trước. Lưu ý, quá trình này nên luyện tập từ từ, bởi nếu thực hiện quá nhanh, bạn sẽ dễ bị chóng mặt, ngã ra sàn. Trong quá trình tập luyện cần hít thở sâu để thúc đẩy hệ hô hấp cùng các cơ phát triển
    Để đạt được kết quả tập luyện một cách tốt nhất, bạn nên chọn một không gian yên tĩnh, trong lành. Tất nhiên, cũng như những phương pháp tập luyện thể dục khác, bạn nên tập yoga vào mỗi buổi sáng sớm, hoặc ít nhất sau khi ăn 2h.
    Chúc các bạn thành công và có được chiều cao như mong ước!
    Để vừa có chiều cao, vừa có làn da đẹp bạn đừng bỏ lỡ 4 loại mặt nạ làm đẹp da từ sữa chua mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. 
    Lê Thư (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-tang-chieu-cao-bang-yoga-a171344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan