+Aa-
    Zalo

    Mặc Vũ Vân Gian tập 10-11: Phân cảnh đột phá về diễn xuất của Ngô Cảnh Ngôn

    (ĐS&PL) - Cảnh Khương Lê (Ngô Cẩn Ngôn) chơi đàn được đánh giá là một trong những phân cảnh đắt giá nhất cho đến thời điểm hiện tại của Mặc Vũ Vân gian.

    Nội dung tập 10 – 11 phim Mặc Vũ Vân Gian tập trung vào vụ cá cược giữa nhóm của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và nhóm của nhị công tử Lý gia Lý Liêm. Mặc dù tình tiết này chỉ gói gọn trong 2 tập, diễn biến nhanh nhưng vẫn thể hiện được thế mạnh và phần nào nội tâm của các nhân vật phụ.

    Mở đầu là màn so tài đồng hạng 1 của Diệp Thế Kiệt (Trần Hâm Hải) giỏi văn chương. Sau đó là Khương Cảnh Duệ (Hà Phụng Thiên) chơi cờ thắng Thẩm Như Vân – em gái của Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) và giành được hạng 5.

    Phân cảnh thi đánh cờ giữa Khương Cảnh Duệ và Thẩm Như Vân được sắp đặt khá hay, giống như một cách “dằn mặt” em gái của Thẩm Ngọc Dung. Bởi cách chơi và khiêu khích của Cảnh Duệ gợi nhớ tới cách đánh cờ mà Tiết Phương Phỉ từng dạy Thẩm Như Vân.

    Phần thi bắn cung của Liễu Nhứ cũng được dàn dựng rất đẹp mắt. Phía Khương Lê, Khương Cảnh Duệ và Diệp Thế Kiệt mất đà kéo dây vì có người giở trò, khiến Liễu Nhứ suýt bị ngã. Tuy nhiên, cô đã xuất sắc bắn vỡ bóng màu trong tư thế treo ngược người, đảo ngược tỷ số và giành chiến thắng.

    Cảnh nữ chính Khương Lê đánh đàn được đánh giá là một trong những phân cảnh đắt giá nhất cho đến thời điểm hiện tại của Mặc Vũ Vân gian.

    Cảnh nữ chính Khương Lê đánh đàn được đánh giá là một trong những phân cảnh đắt giá nhất cho đến thời điểm hiện tại của Mặc Vũ Vân gian.

    Với kết quả như trên, Khương Lê buộc phải đánh bại muội muội Khương Nhược Dao (Lưu Tá Ninh) ở phần thi đàn thì nhóm của cô mới đứng nhất. Được biết, Khương Nhược Dao vốn có năng khiếu về đàn, lại được mẹ ruột Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) mời nhiều thầy dạy dỗ.

    Không biết vô tình hay cố ý, Khương Lê được sắp xếp thi ngay sau Khương Nhược Dao. Nếu muội muội chọn bản nhạc khó nhất thế gian, cô lại đàn khúc nhạc dân gian bình thường được chính mình phổ lại. Ngoại trừ Thẩm Ngọc Dung và Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt), không ai hiểu cô đang bộc bạch nỗi bi ai và oán hận của mình thông qua cầm phổ.

    Cảnh Khương Lê chơi đàn được đánh giá là một trong những phân cảnh đắt giá nhất cho đến thời điểm hiện tại của Mặc Vũ Vân gian. Với nỗi căm hận trong lòng, Tiết Phương Phỉ trong thân phận của Khương Lê đàn tới tay chảy máu, nước mắt không ngừng rơi nhìn về phía người chồng đã sát hại mình.

    Diễn xuất bằng mắt của Ngô Cẩn Ngôn nhận nhiều lời khen bởi đã thể hiện được nỗi ai oán, đau thương của Tiết Phương Phỉ. Một bình luận trên Cnet khen rằng, đôi mắt của nữ chính Mặc Vũ Vân Gian rất đẹp, mong manh nhưng không nhu nhược, mà vô cùng kiên cường.

    Đạo diễn đã sử dụng thêm đồ họa để có thể thể hiện cảnh giới cầm nghệ tuyệt đẹp trước mắt của Khương Lê và Khương Nhược Dao. Xem tạo hình thần tiên của Ngô Cẩn Ngôn trong cảnh đánh đàn, nhiều khán giả tỏ ra thích thú và khen ngợi sự sáng tạo của đội sản xuất.

    Dù vậy, một số người xem lại đánh giá phân cảnh này quá lố và không cần thiết, dù cắt đi thì vẫn có thể đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào.

    Tuy vẫn gặp một số tranh cãi nhưng dựa vào những số liệu mới nhất do truyền thông Trung Quốc công bố, có thể thấy Mặc Vũ Vân Giando Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

    Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt trong Mặc Vũ Vân Gian đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

    Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt trong Mặc Vũ Vân Gian đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

    Ở bảng view Vân Hợp, Mặc Vũ Vân Gian chỉ đứng sau Khánh Dư Niên 2 với 53,07 triệu view. Thị phần view Vân Hợp của Khánh Dư Niên 2 đang có xu hướng giảm xuống 38,5%, trong khi con số này của Mặc Vũ Vân Gian tăng lên 21,5%.

    Hiện tại, Mặc Vũ Vân Gian đã có 3 ngày vượt được cột mốc 50 triệu view. Chỉ số Baidu ngày thứ 3 của bộ phim cũng đạt 420.000, đứng thứ 4 trong top phim Hoa ngữ năm 2024.

    Phim hiện cũng đang đứng top 1 chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage 87,57 điểm, top 2 chỉ số nhân vật Tiết Phương Phỉ trên Vlinkage với 8,81 điểm.

    Ngoài ra, Mặc Vũ Vân Gian cũng ở top 1 chỉ số Maoyan với 9.635 điểm nhiệt và top 2 Datawin 2.358 điểm nhiệt (trong đó nhân vật Tiết Phương Phỉ đóng góp 54%).

    Theo truyền thông Trung Quốc, Ngô Cẩn Ngôn từng “gây sốt” với vai diễn trong Diên Hi Công Lược nhưng sau đó các tác phẩm do cô đóng chính đều có thành tích tệ, không mấy bứt phá.

    Nữ chính Mặc Vũ Vân Gian còn bị chê diễn tệ, nét diễn một màu, không có nhiều tiến bộ, linh hoạt, ngoài ra còn bị đánh giá là nghệ sĩ hống hách, mắc bệnh ngôi sao. Thậm chí, cô đã không đóng phim trong gần 2 năm, bị cho là không có nhà sản xuất nào mời.

    Thế nhưng, sức hút của Mặc Vũ Vân Gian đã giúp danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn được cải thiện đáng kể. Trên nền tảng Weibo, không ít khán giả đánh giá nữ diễn viên có dự án thứ 2 thành công trong sự nghiệp. Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong Mặc Vũ Vân Gian được khen là có cải thiện, tiết chế nét diễn hình thể cũ kĩ lúc trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-vu-van-gian-tap-10-11-phan-canh-ot-pha-ve-dien-xuat-cua-ngo-canh-ngon-a431408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan