+Aa-
    Zalo

    Lý do Mỹ Tâm - Hà Hồ luôn "gây sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người ta hay đặt Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cạnh nhau với những cuộc so sánh về mọi khía cạnh của hai người, những tranh cãi và ý kiến trái chiều sẽ còn tiếp diễn.

    (ĐSPL) – Người ta hay đặt Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cạnh nhau với những cuộc so sánh về mọi khía cạnh của hai người, những tranh cãi và ý kiến trái chiều sẽ còn tiếp diễn, nhưng có một điều không thể phủ nhận: Mỹ Tâm và Hà Hồ chính là hai cái tên “hot” nhất trong showbiz Việt hiện tại.

    Lý do Mỹ Tâm - Hà Hồ luôn

    Cả hai vừa kết thúc những liveshow để đời trong sự nhiệp âm nhạc của mình, nếu như với Mỹ Tâm là những kỷ lục độc nhất vô nhị cùng âm hưởng còn vang vọng của một “huyền thoại âm nhạc” thì Hồ Ngọc Hà lại mang tới cảm giác khắc khoải, thiết tha và đầy màu sắc. Dù mỗi người lựa chọn một phong cách khác nhau, mang tới những cảm xúc khác nhau thì tất cả đều thể hiện rõ đẳng cấp, sự chuyên nghiệp và sức hút không thể phủ nhận từ hai cô gái đầy bản lĩnh này. Điều gì khiến cho Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà có một vị trí vững chắc đến thế sau những đổi thay đến chóng mặt của làng nhạc Việt trong suốt 10 năm qua?

    Mỹ Tâm – mãi mãi là “họa mi” trong lòng khán giả

    Xem video "Mỹ Tâm tại live concert Heartbeat Hà Nội"

    Mỹ Tâm vừa được Top Asia Corporate Ball 2014 vinh danh là "huyền thoại âm nhạc Châu Á", nhưng người hâm mộ thì vẫn chỉ quen gọi cô là “họa mi tóc nâu”, hay thân mật hơn chút nữa là “chị đẹp”, mà cái chữ “đẹp” kia nhấn nhiều hơn vào việc cô có một giọng ca đẹp và một hình tượng đẹp, luôn khiến khán giả thấy “đẹp lòng” hơn là để chỉ về nhan sắc. Nói vậy để thấy Mỹ Tâm thực sự đã từng chút, từng chút chinh phục người nghe bằng tài năng và nhân cách của mình.

    Trưởng thành từ phong trào văn nghệ của học sinh – sinh viên, âm nhạc của cô luôn giản dị, trong sáng và tươi trẻ. Với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng một giọng ca đầy nội lực, giàu cảm xúc, có thể nói Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều bản hit nhất của làng nhạc Việt, tới nỗi chỉ cần nhắc tới Mỹ Tâm người ta có thể liệt kê ra hàng loạt những bài hát quen thuộc và gắn bó với nhiều thế hệ qua từng giai đoạn. Không chỉ bó buộc ở một thể loại, Mỹ Tâm thể hiện khả năng đa dạng của mình ở nhiều ca khúc Rock, Pop, Ballad, Dance và cả nhạc trữ tình.

    Tài năng của cô không chỉ để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt mà tại những giải thưởng âm nhạc quốc tế, nghệ sĩ Việt Nam được xướng tên luôn luôn là Mỹ Tâm.

    Điều đặc biệt nữa ở Mỹ Tâm là, với vị trí ngôi sao lớn như vậy, cô chưa từng mắc phải một scandal, một vụ lùm xùm không đáng có nào trong suốt sự nghiệp của mình, chỉ có thể kể đến một vài ý kiến trái chiều về những sản phẩm nghệ thuật của cô hay gu thời trang chưa bao giờ được đánh giá cao nhưng cuối cùng Mỹ Tâm vẫn giải quyết sự việc bằng một thái độ bình tĩnh, khiêm tốn và thấu đáo.

    Lý do Mỹ Tâm - Hà Hồ luôn

    Đơn giản, không chiêu trò, cô dùng tất cả sự chân thành và cố gắng để cho khán giả thấy được mình đã nỗ lực tới như thế nào, đã tiếp thu và rút kinh nghiệm ra sao đối với những điều còn chưa hài lòng ở bản thân. Chính điều đó khiến Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ người hâm mộ. Bởi vì họ biết, tin tưởng và kỳ vọng ở cô gái này nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Khán giả có thể tin tưởng Mỹ Tâm vô điều kiện nhưng chính sự vô điều kiện ấy khi nào cũng được Mỹ Tâm đáp lại bằng những thành quả ngọt ngào khiến cho những người yêu mến Mỹ Tâm có thể giữ niềm tin ấy với cô trong suốt 15 năm và còn nhiều hơn nữa những ngày tháng sau này.

    Trong liveshow “Heartbeat” vừa qua, quá xúc động trước những tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, "họa mi tóc nâu" nói trong nước mắt: “Khi đã yêu rồi thì dù biết là sai vẫn yêu. Tâm không phải làm cái gì cũng hay, cũng tốt, nhưng có một điều tình yêu của Tâm dành cho các fan là trong sáng và toàn tâm toàn ý. Chính vì thế, mới khiến các bạn đứng ở lại đây với Tâm đúng không?”

    Sự chân thành, khiêm tốn, thẳng thắn và niềm trân trọng không thể nghi ngờ của Mỹ Tâm đối với những tình cảm dành cho mình chính là một trong những điều khiến cô luôn được sống trong sự yêu thương của người hâm mộ, mãi mãi là một "họa mi tóc nâu" độc nhất vô nhị của âm nhạc Việt Nam.

    Hồ Ngọc Hà – xứng danh “Nữ hoàng giải trí”

    Xem video "Hồ Ngọc Hà biểu diễn 3D mapping tại Dinh Thống Nhất"

    Showbiz Việt không thiếu “chân dài” lấn sân sang âm nhạc, nhưng để có được thành công vang dội thì người được nhắc đến đầu tiên chắc chắn là Hồ Ngọc Hà.

    Có một điều không thể phủ nhận đó là giọng hát chưa bao giờ là thế mạnh của Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên giọng ca đặc biệt trầm, khàn, có khả năng lôi kéo cảm xúc của người nghe thì những bản ballad của Hà Hồ vẫn rất được lòng khán giả.

    Trong một nền giải trí phát triển, ngoài giọng ca thì có rất nhiều yếu tố tác động tới thị hiếu của khán giả như ngoại hình, vũ điệu, cách xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân, về điểm này thì Hồ Ngọc Hà đã làm vô cùng tốt. Cô đã xây dựng thành công một mẫu hình nghệ sĩ giải trí (entertainer), không chỉ biết hát, mà có ngoại hình đẹp và biết nhảy.

    Lý do Mỹ Tâm - Hà Hồ luôn

    Gu thẩm mỹ rất tốt, một vóc dáng đẹp đẽ như người mẫu và khả năng nhảy múa không thua kém bất cứ vũ công nào. Óc sáng tạo của cô cũng được thể hiện rất rõ nét trong các sản phẩm ca nhạc, những lần xuất hiện hay đơn giản hơn là cách đối đáp, xây dựng hình ảnh bản thân trước đám đông của Hà Hồ thực sự khiến người ta thán phục bởi sự khéo léo và thông minh của cô. Khi thì xuất hiện trong tạo hình của người ngoài hành tinh, khi lại đẹp mê hồn trong “lốt” của nữ hoàng Ai Cập, Hồ Ngọc Hà rất giỏi trong việc khiến người hâm mộ tò mò xem tiếp sau đó cô sẽ làm những gì và có thể làm những gì.

    Cứ thế, người hâm mộ chờ mong được thấy Hồ Ngọc Hà không chỉ đơn giản là sự mong chờ với những sản phẩm chất lượng, có được đầu tư lớn về tâm huyết và phương tiện mà còn chờ mong những điều bất ngờ và mới lạ của cô ca sĩ, đây là một thành công không thể phủ nhận của Hà Hồ.

    Liên tục làm mới mình như "tắc kè hoa", không chỉ thành công với vai trò một ca sĩ, phủ sóng hình ảnh ở khắp mọi nơi khi làm đại diện cho hàng loạt thương hiệu lớn, Hồ Ngọc Hà còn lấn sân sang lĩnh vực MC và đặc biệt gây được hiệu ứng rất tốt khi nhận lời làm huấn luyện viên cho chương trình Giọng hát Việt mùa thứ nhất, cô là cái tên được yêu thích và những học trò của Hà Hồ cũng có những vị trí nhất định.

    Chuyên nghiệp và cống hiến trong nghệ thuật, nhưng với cuộc sống riêng tư, cách Hà Hồ đối phó với scandal cũng khiến người ta phải nể phục. Hầu hết cô đều giữ im lặng trước những tin đồn không hay liên quan tới mình, và dùng những hành động thiết thực để đập tan tin đồn.

    Cuộc tình đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà với Cường Đôla cũng là một nhân tố khiến tên tuổi của cô luôn được quan tâm. Mặc dù khi hai người vừa mới công khai quan hệ thì đó là những cái nhìn tò mò và hiếu kỳ xem mối tình này sẽ đi được tới đâu thì sau đó là những quan tâm, ngưỡng mộ thật sự với những gì Hồ Ngọc Hà thể hiện và xây dựng cho gia đình nhỏ của mình.

    Lý do Mỹ Tâm - Hà Hồ luôn

    Những hình ảnh đẹp về bé Subeo và cả gia đình, những lần Cường Đôla đưa Hồ Ngọc Hà đi diễn, ngồi cạnh cô tình tứ trong nhiều sự kiện lớn, thậm chí trong bữa tiệc âm nhạc tri ân bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hồi cuối năm 2011, Hà Hồ đã mời Cường đôla hòa giọng cùng trong ca khúc “Tìm lại giấc mơ”. Tình cảm của vợ chồng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ, gia đình cô cũng trở thành “hình mẫu” giữa showbiz nhiều sóng gió, thị phi.

    Kể cả khi câu chuyện không còn êm đẹp, Hồ Ngọc Hà cũng rất ý nhị mà bày tỏ, chia sẻ với những người hâm mộ. Về vở nhạc kịch đượm buồn trong live concert kỉ niệm 10 năm ca hát của cô mà nhiều người đồn đoán là kể về mối tình của cô với Cường Đôla, Hà Hồ chỉ nhẹ nhàng: "Có những sự chia tay trong não nùng nhưng cũng có những sự chia tay trong êm thấm, bình yên"; "Vẽ được thì phải xóa được, xóa đi những ký ức một cách nhẹ nhàng sạch sẽ để không phải làm tan nát trái tim ai hết".

    Ngoài tài năng và sự cống hiến, người ta yêu mến Hồ Ngọc Hà có lẽ chính bởi sự bản lĩnh và thông minh của cô gái này. Giữa những khó khăn, ồn ào dư luận cô vẫn thể hiện được nét cá tính riêng và khẳng định được bản thân, Hồ Ngọc Hà thực sự xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” mà showbiz Việt trao tặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-my-tam---ha-ho-luon-gay-sot-a70922.html
    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    (ĐSPL) - Sức hút khủng khiếp từ live concert "Heartbeat" của Mỹ Tâm ở hai thành phố lớn một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng âm nhạc Việt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    (ĐSPL) - Sức hút khủng khiếp từ live concert "Heartbeat" của Mỹ Tâm ở hai thành phố lớn một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng âm nhạc Việt.