1. Nó? chuyện to kh? nghe đ?ện thoạ?
Nên nhớ rằng, bạn không phả? đang ở trong phòng khách. Nếu bạn đang ngồ? cùng phòng làm v?ệc vớ? nh?ều đồng ngh?ệp, bạn nên b?ết rằng họ có thể nghe thấy từng từ bạn nó? và đ?ều này sẽ kh?ến họ cảm thấy bị quấy nh?ễu. Không a? thực sự quan tâm đến câu chuyện của bạn. Vì vậy, bạn hãy nó? nhỏ kh? nghe đ?ện thoạ?.
2. Làm v?ệc kh? bị ốm
Không a? muốn ngồ? cạnh một ngườ? lúc nào cũng ho hay hắt hơ? trong phòng làm v?ệc. Bạn nên chữa khỏ? bệnh trước rồ? mớ? đ? làm. Bạn không phả? bắt mình đến công ty chỉ để sếp nghĩ tốt về mình.
3. Ăn đồ ăn nặng mù? nơ? làm v?ệc
Không có gì làm ph?ền đồng ngh?ệp hơn là ăn những đồ ăn nặng mù? trong phòng. Do vậy, bạn nên mang những món như sandw?ch cá hồ? hay salad tôm đến căng t?n ăn. Ngoà? ra, không nên bỏ những đồ ăn thừa trong thùng rác dướ? bàn làm v?ệc của bạn.
4. Hay vay t?ền
Tệ hạ? hơn v?ệc chịu đựng mù? thức ăn khó chịu trong công ty đó là chúng ta phả? trả t?ền cho những đồ ăn đó. Một số ngườ? luôn luôn trong tình trạng hết t?ền. Họ có khá? n?ệm vay t?ền nhưng lạ? không nghĩ đến v?ệc trả t?ền. Hầu hết đó là lạ? là những ngườ? được trả lương cao hơn chúng ta.
5. Co? nơ? làm v?ệc là câu lạc bộ
Bạn có thể nghĩ rằng, nghe nhạc trên ?Pod thì không a? nghe thấy. Tuy nh?ên, bạn vô cùng sa? lầm kh? nghĩ vậy.
6. Luôn than vãn về công v?ệc bận rộn
Mọ? ngườ? trong công ty đều bận rộn. Kh? bạn than vãn, đ?ều đó kh?ến bạn g?ống như một ngườ? hay kêu ca. Và bạn đoán xem sẽ có chuyện gì? Mọ? ngườ? đều ghét những ngườ? hay kêu ca.
7. Gọ? đ?ện x?n nghỉ ốm quá nh?ều lần
Bạn nên ở nhà kh? bị ốm. Tuy nh?ên, gọ? đ?ện x?n nghỉ v?ệc chỉ vì ốm rất nhẹ thì thật lố bịch. Đồng ngh?ệp có thể không b?ết về tình hình sức khỏe của bạn nhưng họ luôn thấy bạn vắng mặt ở công ty. Nếu như không phả? ốm nặng, bạn nên đến công ty làm v?ệc bình thường.
Song Tú (Theo Mensxp)