+Aa-
    Zalo

    Lý do Công Phượng nhanh chóng bị thay ra sân ở phút 16

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu, HLV Shuhei Yomoda của CLB Yokohama FC đã lý giải nguyên nhân vì sao rút Công Phượng rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu.

    Theo Báo Dân trí, ở vòng 3 cúp Liên đoàn Nhật Bản, Yokohama FC đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Nagoya Grampus. Đây là kết quả không bất ngờ khi Nagoya Grampus thể hiện sự vượt trội so với đội bóng hạng dưới.

    Trong trận đấu này, Công Phượng được tung vào sân ở phút 41. Thế nhưng, tới phút 57, tiền đạo người Việt Nam bất ngờ phải rời sân, nhường vị trí cho Takuya Wada.

    Sau trận đấu, HLV Shuhei Yomoda đã lý giải nguyên nhân vì sao rút Công Phượng rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu. Ông cho biết: "Công Phượng dính chấn thương bắp đùi. CLB đã chiến đấu kiên cường khi các cầu thủ gặp chấn thương, bao gồm cả các cầu thủ dự bị. Trận thua này gây tiếc nuối",

    Ông tiếp tục: "Các cầu thủ đều có cơ hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng được ra sân. Một số cầu thủ có cơ hội nhờ thể hiện tốt trong quá trình tập luyện".

    Công Phượng được tung vào sân ở phút 41 nhưng tới phút 57, tiền đạo người Việt Nam bất ngờ phải rời sân. Ảnh: Báo Dân trí.

    Công Phượng được tung vào sân ở phút 41 nhưng tới phút 57, tiền đạo người Việt Nam bất ngờ phải rời sân. Ảnh: Báo Dân trí.

    Bình luận thêm về trận đấu với Nagoya Grampus, HLV Shuhei Yomoda cho biết: "Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã tới cổ vũ và tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Mặc dù tôi rất thất vọng vì kết quả này nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình.

    Yokohama FC phải chấp nhận thất bại này vì thua kém đối thủ về nhiều mặt. Thật khó khăn khi để thua hai bàn chỉ trong vòng 10 phút. Toàn đội đã không thể đáp trả trước tốc độ của đối thủ. Các cầu thủ cũng bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm.

    Trong hiệp 2, chúng tôi đã thực hiện một vài sự thay đổi, trong đó có những cầu thủ chấn thương. Dù nỗ lực nhưng Yokohama FC không thể san bằng tỷ số mà còn bị vượt lên dẫn trước. Điều đáng khen là các cầu thủ đã thể hiện tinh thần và thái độ thi đấu tuyệt vời".

    Theo Tạp trí Tri thức trực tuyến, việc dính chấn thương khiến Công Phượng có trận đấu không trọn vẹn trong lần thứ hai ra sân dưới màu áo Yokohama. Anh được thay vào phút 40, khi hiệp hai trôi qua 12 phút thì bị cho ra nghỉ.

    Trước đó, Phượng đá 68 phút ở trận gặp Okayama tại vòng 2 J.League Cup. Đó cũng là lần đá chính đầu tiên của Phượng cho đội bóng Nhật sau 2 mùa.

    Công Phượng vẫn đang nỗ lực tìm cơ hội ra sân ở J2.League. Từ đầu mùa, tiền đạo tuyển Việt Nam chưa một lần được đăng ký. Hợp đồng của anh với CLB kéo dài đến tháng 1/2026.

    Với việc ít được thi đấu, Công Phượng chưa thể ghi điểm với tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-cong-phuong-nhanh-chong-bi-thay-ra-san-o-phut-16-a426382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan