+Aa-
    Zalo

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu?

    (ĐS&PL) - Với ngân sách 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể có một chuyến du lịch trong nước thú vị và đáng nhớ.

    Hà Nội

    Thủ đô của Việt Nam với nhiều di tích lịch sử và văn hóa như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm, Hoàng thành Thăng Long. Bạn có thể tham quan các địa điểm này miễn phí hoặc với chi phí thấp.

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu? - 1

     

    Sapa

    Thị trấn vùng cao với cảnh quan hùng vĩ, bản làng dân tộc độc đáo, ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Bạn có thể trekking, chinh phục đỉnh Fansipan, ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

    Ninh Bình

    Nơi có Tam Cốc - Bích Động với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Bạn có thể đi thuyền tham quan các hang động, ngắm cảnh đẹp của sông Ngô Đồng.

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu? - 2

     

    Huế

    Cố đô của Việt Nam với nhiều di tích lịch sử như Đại Nội, Kinh thành Huế, Lăng tẩm các vua triều Nguyễn. Bạn có thể mua vé tham quan các di tích này với giá rẻ.

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu? - 3

     

    Đà Nẵng

    Thành phố biển với nhiều bãi tắm đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, Suối Mơ. Bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lướt sóng, dù lượn.

    Hội An

    Với kiến trúc cổ kính và không khí yên bình, Hội An là một điểm đến lãng mạn cho kỳ nghỉ. Bạn có thể dạo chơi qua các con phố cổ, thăm các ngôi đền và chùa, và thưởng thức ẩm thực địa phương.

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu? - 4

     

    Nha Trang

    Thành phố biển với nhiều hòn đảo đẹp như Hòn Chồng, Hòn Mun, Vinpearl Land. Bạn có thể tắm biển, lặn biển, tham quan các đảo.

    Phú Quốc

    Hòn đảo ngọc với những bãi biển hoang sơ, những khu rừng nguyên sinh, resort cao cấp. Bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, đi dạo trên bờ biển.

    Mũi Né (Phan Thiết)

    Biển xanh cát trắng, resort đẹp, nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Bạn có thể tắm biển, lướt ván, đi xe jeep sa mạc.

    Lương 5 triệu, bạn có thể đi du lịch những đâu? - 5

     

    Vũng Tàu

    Thành phố biển gần TP.HCM với nhiều bãi tắm đẹp như Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Chí Linh. Bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như cáp treo, công viên nước.

    Lưu ý: Giá cả có thể thay đổi tùy theo thời điểm và địa điểm. Nên đặt chỗ trước cho các dịch vụ như khách sạn, vé máy bay. Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Mang theo kem chống nắng, mũ, và quần áo phù hợp với thời tiết địa phương.Chuẩn bị một số loại thuốc thông dụng như thuốc hạ sốt, thuốc tiêu hóa,...Luôn giữ liên lạc với người thân và cập nhật thông tin về chuyến đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luong-5-trieu-ban-co-the-i-du-lich-nhung-au-a434345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan