+Aa-
    Zalo

    Lừa tình bé gái 13 tuổi, thủ phạm mắc mưu của phụ huynh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bảo vệ 40 tuổi dụ dỗ em gái 13 tuổi nhưng đã bị mắc lừa phụ huynh của em bé này và bị cảnh sát bắt giữ.

    (ĐSPL) - Một bảo vệ 40 tuổi dụ dỗ em gái 13 tuổi nhưng đã bị mắc lừa phụ huynh của em bé này và bị cảnh sát bắt giữ.

    Báo Trùng Khánh tảo báo ngày 23/6 đưa tin: Một người bảo vệ năm nay 40 tuổi dụ dỗ, lừa tình bé gái 13 tuổi nhưng tên này đã bị mắc lừa phụ huynh của em và bị cảnh sát bắt giữ. Theo tìm hiểu, người bảo vệ này họ Tiêu năm nay 40 tuổi hiện vẫn đang độc thân và làm bảo vệ cho một công ty máy tính trong thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).

    Hồi đầu tháng 6, Tiêu quen được bé Tiểu Lí, 13 tuổi ở chợ Vạn Xương gần nơi ở và đã nảy sinh tình cảm với em. Ngày 15 vừa rồi, Tiêu lại bất ngờ gặp được Tiểu Lí đang đi một mình trong thang máy nên đã tìm cách để xin số điện thoại của em. Có thể là do đã có cảm giác tương đối thân thiết hay tính dễ tin người mà Tiểu Lí đã cho Tiêu số điện thoại của mình và đồng ý với hắn là có thời gian thì hai người sẽ đi chơi.

    Xem video:

    [mecloud]UZ5EAfgpsP[/mecloud]

    Thấy thái độ của Tiểu Lí với mình như vậy, họ Tiêu rất vui mừng. Ngày 18/6, hắn gọi điện thoại cho Tiểu Lí và hẹn em tới phố người Tây đường Nam Tân để cùng đi chơi. Khi nhận được sự đồng ý của đầu dây bên kia anh ta đã hét lên vì sung sướng. Trước khi đi, anh chàng họ Tiêu còn dừng lại trước gương trang điểm qua một lượt với hi vọng có thể tạo được ấn tượng trong lần đi chơi đầu tiên.

    Nhưng Tiêu không ngờ là Tiểu Lí lúc đó đã đi học rồi và để quên điện thoại ở nhà, người đã trả lời điện thoại của hắn là mẹ của em, bà Lưu. Sau khi nghe xong điện thoại của họ Tiêu bà đã rất tức giận và thề rằng sẽ dạy cho tên này một bài học. Trước đó, trong điện thoại bà đã hẹn gặp tên họ Tiêu ở một quán nước gần công viên Du Cao để hai người gặp mặt.

    Lừa tình bé gái 13 tuổi, thủ phạm mắc mưu của phụ huynh. Ảnh minh họa.

    Khoảng hơn 3 giờ chiều cùng ngày, họ Tiêu nhanh chóng tới quán nước rồi cùng đi chơi với Tiểu Lí như hắn nghĩ. Sau khi hỏi rõ thông tin về lí lịch của tên này bà Lưu liền ra một chỗ khác báo cảnh sát địa phương về vụ việc. Cảnh sát tới nơi, bà đã lập tức tố cáo những hành động của tên họ Tiêu : “Thưa cảnh sát, chính là người đàn ông này. Hắn muốn hãm hại con gái tôi”.

    Qua xét hỏi, cảnh sát đã nắm rõ sự tình vụ việc: Hồi đầu tháng 6, họ Tiêu tình cờ quen được Tiểu Lí, sau một vài lần liên lạc qua lại thì dần dần hắn đã nảy sinh tình cảm với em. Tiểu Lí cũng có phần thích họ Tiêu và có lần đã đồng ý sẽ cùng tên này đi chơi. Từ đó mới khiến cho họ Tiêu luôn hi vọng có thể có một mối tình không kể tuổi tác giữa hai người.

    Sau khi hiểu rõ tình hình, cảnh sát đã phê bình và thông báo vụ việc về cơ quan nơi Tiêu đang công tác. Đồng thời, cảnh sát cũng góp ý với bà Lưu nên nói chuyện nhiều hơn với con gái. Do Tiểu Lí đang ở tuổi dậy thì nên cần chú ý quan sát những biểu hiện tâm lí của em để đưa ra những lời khuyên thích hợp, tránh để em bị người khác dụ dỗ và lừa gạt.

    Sự việc này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với các gia đình có con ở tuổi vị thành niên. Các bậc phụ huynh nên quan tâm trạng thái tâm lí của con mình nhiều hơn, dành thời gian để có thể nói chuyện chia sẻ và thấu hiểu cùng con cái, tránh để các em gặp phải những chuyện không đáng có.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo Sina)

    Xem thêm video Khi giới trẻ "tỏ tình" với cha mẹ 

    [mecloud]auQbkCTXd5 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-tinh-be-gai-13-tuoi-thu-pham-mac-muu-cua-phu-huynh-a99594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.