+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn đồ sơ sinh cho bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc mua sắm đồ dùng cần thiết để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời là niềm hạnh phúc của tất cả các bà mẹ. Và dưới đây là những lưu ý khi mẹ lựa chọn đồ

    (ĐSPL) - Việc mua sắm đồ dùng cần thiết để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời là niềm hạnh phúc của tất cả các bà mẹ. Và dưới đây là những lưu ý khi mẹ lựa chọn đồ cho công chúa nhỏ nhà mình.

    1. Màu sắc

    Thông thường các mẫu đồ sơ sinh cho bé gái được lựa chọn với màu sắc chủ đạo là màu hồng xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm các màu vàng hay màu trắng cũng thích hợp với bé gái.

    Đồ sơ sinh cho bé gái với màu hồng xinh xắn, dễ thương.

    2. Đồ chơi cho bé gái

    Nhu cầu sử dụng đồ chơi cho trẻ sơ sinh là giống nhau, khi ra đời thông thường bé chỉ chơi được các mẫu đồ chơi như ngậm nướu, cắn răng…nhưng kiểu dáng thì cũng chia ra giới tính nam và nữ. Các mẹ nên lựa chọn cho bé những đồ hình nữ tính, đáng yêu hơn nhé.

    3. Trang phục sơ sinh

    Đây được xem là yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn đồ sơ sinh. Nhiều mẹ không chú ý nên có thể chọn nhầm các mẫu cho bé trai. Mẹ nên chọn cho bé những mẫu trang phục cả về hoa văn lẫn màu sắc phù hợp với bé gái để bé đáng yêu, dễ thương hơn.

    Mẹ chú ý chọn những trang phục có màu sắc, hoạ tiết đáng yêu dành cho bé gái.

    4. Chọn tã cho bé gái

    Thông thường theo kinh nghiệm của nhiều bà mẹ chuyên gia thì bé gái thường bị ướt ở chính giữa hoặc ở vị trí sau của khi bé ngủ hoặc nằm. Vì vậy bạn phải hỏi kỹ các tư vấn viên để được tư vấn một cách tốt nhất cho bé khi mua sắm nhé.

    Các mẹ có thể lựa chọn nhiều món đồ thiết yếu cho bé yêu tại đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-do-so-sinh-cho-be-gai-a85135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh nghiệm mua đồ cho trẻ sơ sinh.

    Kinh nghiệm mua đồ cho trẻ sơ sinh.

    Nhiều mẹ chia sẻ, lần đầu mang thai nên bước vào một cửa hàng đầy quần áo, bỉm, sữa cho bé thường bối rối không biết mua thế nào là đúng và đủ