+Aa-
    Zalo

    Lời chúc “Ngày của Cha” hay, ý nghĩa, tình cảm nhất

    (ĐS&PL) - Sắp đến “Ngày của Cha”, sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến đấng sinh thành qua những lời chúc chân thành, kính yêu nhất.

    1. Cảm ơn cha vì đã luôn chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến khi con trưởng thành. Cảm ơn cha về những tháng ngày nhọc nhằn, âm thầm hi sinh vì chúng con. Con chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha rất nhiều!

    loi chuc ngay cua cha hay y nghia tinh cam nhat

    Ngày của Cha là dịp để những các con bày tỏ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha. Ảnh minh hoạ: Xinhua

    2. Chúc mừng Ngày của Cha 2023, gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất, đẹp trai nhất trong cuộc đời của con ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Cha luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim con. Con yêu cha!

    3. Cha kính yêu! Hôm nay là một ngày đặc biệt cha ạ. Đó là ngày của tất cả những ông bố vĩ đại và tuyệt vời. Con cầu chúc cho cha những gì tốt đẹp nhất. Cha của con phải sống thật vui, thật khỏe mạnh để luôn làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình cha nhé.   

    4. Hôm nay là một ngày đặc biệt của cha. Con không giỏi thể hiện cảm xúc nên chỉ biết gửi đến cha lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành. Cha ơi, con thật sự rất vui và tự hào được làm con của cha.

    5. Happy Father’s Day! Hôm nay là Ngày của Cha, con chỉ muốn nói với cha rằng: cảm ơn những hi sinh, vất vả của cha trong suốt thời gian qua. Có một câu con muốn nói với cha rất lâu rồi mà chưa dám, đó là "Con yêu cha rất nhiều". Chúc cha luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mẹ và chúng con.

    6. Chúc mừng Ngày của Cha. Xin gửi lời chúc và lời cảm ơn chân thành nhất đến người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ. Chúc cha của con mãi mạnh khỏe và vui vẻ.

    loi chuc ngay cua cha hay y nghia tinh cam nhat 1

    Happy Father’s Day là ngày tôn vinh những người bố tuyệt vời trên thế giới. Ảnh: VTC

    7. Cảm ơn cha vì đã luôn âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để chúng con có được cuộc sống tốt đẹp nhất! Con yêu cha.

    8. Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác trong năm, cha yêu quý của con luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con yêu cha rất nhiều! Happy Father's Day!                                              

    9. Cha đã từng nói với con rằng con chính là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho cha. Và cha ơi, con cũng muốn nói với cha rằng cha chính là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con! Thật là hạnh phúc vì chúng con có một người cha tuyệt vời như cha.

    10. Cha kính yêu! Con chưa từng nói một lần rằng "Con yêu cha" nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi cha là nguồn động lực sống của con. Cha là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Cảm ơn cha và chúc cha luôn khỏe mạnh. Chúc mừng Ngày của Cha!

    loi chuc ngay cua cha hay y nghia tinh cam nhat 21

    Nhân dịp Ngày của Cha, hãy gửi đến cha những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất. Ảnh: Canva

    11. Cha của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng cha vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

    12. Con chưa bao giờ nói "Yêu cha" là bởi vì không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó cha ạ! Con luôn tự hào và vui sướng vì được làm con của cha, được cha cưng chiều, yêu thương. Cảm ơn cha vì tất cả những gì cha đã làm cho con. Happy Father’s Day!

    Ánh Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-ngay-cua-cha-hay-y-nghia-tinh-cam-nhat-a579150.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Những ý tưởng quà tặng nhân dịp Ngày của Cha 2023

    Những ý tưởng quà tặng nhân dịp Ngày của Cha 2023

    Ngày của Cha là dịp để thể hiện sự tôn vinh, lòng biết ơn của người con đối với đấng sinh thành. Father’s Day đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho cha của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những ý tưởng quà tặng nhân dịp Ngày của Cha 2023

    Những ý tưởng quà tặng nhân dịp Ngày của Cha 2023

    Ngày của Cha là dịp để thể hiện sự tôn vinh, lòng biết ơn của người con đối với đấng sinh thành. Father’s Day đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho cha của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây: