+Aa-
    Zalo

    Lốc xoáy làm chìm thuyền khiến 3 người mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ lốc xoáy làm chìm thuyền khiến 3 ngư dân của Quảng Bình và Quảng Trị mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2.

    Sáng 9/5, VTC News dẫn thông tin Đồn Biên phòng Cửa Tùng ( Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, khoảng 5h20 cùng ngày, người dân thôn Mạch Nước (xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh) phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển nên đã thông báo tới các cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa Tùng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân mặc áo xám, quần lót, hai tay mang găng tay, ở phần đầu có nhiều vết bầm và được xác định là ông Nguyễn Văn Th. (52 tuổi, trú tại xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bị mất tích khi đang đi đánh cá trên biển sau cơn dông lốc xảy ra trước đó

    Vào chiều 8/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với các lực lượng tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị T. (ngụ xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong).

    Được biết, ông Nguyễn Văn Th và chị Nguyễn Thị T. là 2 trong số 3 ngư dân của Quảng Bình và Quảng Trị bị mất tích do những trận giông lốc xảy ra tại các tỉnh miền Trung.

    loc xoay lam chim thuyen khien 3 nguoi mat tich tim thay thi the thu 2 dspl
    Khu vực phát hiện thi thể của ông Nguyễn Văn Th.. Ảnh: VTC News

    Thông tin về sự việc trước đó, báo VietNamnet cho hay, chiều và tối ngày 7/5, trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế xuất hiện mưa lớn kèm giông lốc.

    Lốc xoáy khiến 2 tàu cá của ngư dân ở Thừa Thiên-Huế bị đánh chìm nhưng may mắn không gây thiệt hại về người. Trong khi đó, tại Quảng Bình, lốc xoáy khiến nhiều thuyền câu mực của ngư dân bị nạn, 9 ngư dân bơi vào bờ an toàn còn 1 người mất tích.

    Tại Quảng Trị, khoảng 7h45 ngày 8/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (BĐBP Quảng Trị) nhận được tin báo thuyền nan của ông Nguyễn Đức T. (53 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị T. gặp nạn.

    Theo đó, ngày 7/5, ông T. cùng vợ chèo thuyền nan đi đánh cá tại vùng biển xã Triệu An (huyện Triệu Phong) nhưng đến sáng nay người nhà không liên lạc được.

    Đến 9h20 sáng 8/5, người dân phát hiện thuyền nan của vợ chồng ông T. trôi dạt cách bờ kè cảng cá Cửa Việt (tỉnh Quảng Trị) khoảng 30m, trên thuyền không có người.

    Tiếp nhận tin báo, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị triển khai lực lượng, phối hợp với Trung tâm TKCN khu vực 2, Cảng vụ Hàng hải và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm các ngư dân mất tích.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-xoay-lam-chim-thuyen-khien-3-nguoi-mat-tich-tim-thay-thi-the-thu-2-a574785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan