+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm thuyền ở Thừa Thiên-Huế: Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền xảy ra vào sáng 15/2 trên sông La Ma tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền xảy ra vào sáng 15/2 trên sông La Ma tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Vào khoảng 16h30 ngày 15/2, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước trên sông La Ma đoạn qua xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Đình Minh (32 tuổi). Được biết, gia đình anh Minh có gia cảnh khó khăn, có hai con nhỏ.

    Trước đó, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân là ông Lê Hói (52 tuổi) và bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi, xã Hương Phú). Ông Hói và bà Lý là vợ chồng.

    Chính quyền địa phương đã làm thủ tục để bàn giao thi thể cho các gia đình nạn nhân lo hậu sự, đồng thời hỗ trợ mai táng phí cho mỗi nạn nhân là 5,4 triệu đồng. Chính quyền và các hội, đoàn thể địa phương cũng đã tới động viên, tổ chức quyên góp kinh phí giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ đuối nước thương tâm này.

    Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 15/2, trong lúc đi làm rừng, một chiếc thuyền chở 12 người dân thuộc xã Hương Phú (huyện Nam Đông) không may gặp nạn, bị chìm thuyền khiến 3 người mất tích.

    Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Nam Đông đã lập tức triển khai lực lượng đến hiện trường để tìm kiếm cứu hộ và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ chìm thuyền dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện Nam Đông và lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.

    Do vị trí thuyền bị lật ở đoạn sông sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-thuyen-o-thua-thien-hue-tim-thay-thi-the-nan-nhan-cuoi-cung-a311826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan