+Aa-
    Zalo

    Loạn công thức điều trị nám, tàn nhang trên thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, trên thị trường hỗn loạn các công thức trị nám, tàn nhang. Điều đó khiến chị em bị loạn thông tin rất dễ lựa chọn sai phương pháp dẫn đến hậu quả khôn lường.

    Hiện nay, trên thị trường hỗn loạn các công thức trị nám, tàn nhang. Điều đó khiến chị em bị loạn thông tin rất dễ lựa chọn sai phương pháp dẫn đến hậu quả khôn lường. Vậy đâu là giải pháp trị dứt điểm nám, tàn nhang đúng cách, an toàn? 

    Da bị nám, tàn nhang tập trung vùng má, quanh mắt

    Trị nám không đúng cách là tự tay hủy hoại làn da của mình. Nhiều người ham rẻ, nóng vội bị những lời quảng cáo có cánh đánh lừa, mua các lọ kem trị nám, tàn nhang giá rẻ để sử dụng. Hiệu quả chưa thấy đâu nhưng làn da đã bị phá hủy nặng nề. Trong các loại kem đó đều chứa chất corticoid - một chất tẩy da, làm da bị bào mòn và trở nên yếu đi. Đặc biệt, với các loại kem giá rẻ thì lượng chất corticoid lại càng nhiều dẫn đến bị biến chứng hoặc da bị nghiện corticoid. 

    Từ kem trộn, mặt nạ tẩy da, lột tẩy da mặt đến các công thức trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên như: chanh, khoai tây, cà chua, tỏi, lá tía tô, nha đam,... Tất cả đều được quảng cáo trên thị trường có tác dụng trị nám hiệu quả cao, nhanh chóng. Giữa muôn vàn công thức trị nám, tàn nhang, vậy đâu là giải pháp tốt nhất hiệu quả, an toàn? Đâu là phương pháp tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường? Đây là một bài toán khó đối với những người bị nám và tàn nhang, nếu lựa chọn sai phương pháp hiệu quả chưa thấy đâu mà tiền mất tật mang. 

    Chị V.H.T (38 tuổi, Bắc Giang) mua một hộp kem trị nám, tàn nhang trên mạng facebook với giá 120.000 nghìn đồng. Ban đầu khi bôi loại kem này chị T thấy da sáng hơn vết nám mờ đi, nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn da chị T bắt đầu bị bong tróc vảy, sau đó nổi nhiều mụn và có cảm giác rát. Chị V.H.T đã đến Bệnh viện Da liễu Trung ương để khám và biết da mình bị biến chứng.

    Da bị bong tróc, mẩn đỏ khi sử dụng kem bôi trị nám, tàn nhang rẻ tiền 

    Hầu hết những trường hợp điều trị nám, tàn nhang không đúng cách là do chưa có hiểu biết chính xác về nám, tàn nhang. Nên dẫn tới áp dụng những cách chữa trị sai lầm để lại hậu quả nghiêm trọng cho làn da.

    Bác sĩ Lê Thị Thủy - Chuyên gia da liễu thẩm mỹ uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Nám được hình thành do các tác động bên ngoài cuộc sống như khói bụi, tia UV trong ánh nắng mặt trời, tress, mất ngủ làm thay đổi nội tiết tố bên trong da tạo nên các vùng da hoặc các đốm lấm chấm có màu nâu sẫm. Vì vậy, với các cách trị nám thông thường chỉ tác động lên bề mặt ngoài của da làm các vết nám, tàn nhang mới hình thành mờ đi và không thể trị tận gốc, chúng có thể xuất hiện trở lại rất nhanh chóng. Vì vậy, muốn trị dứt điểm nám, nhang phải sử dụng công nghệ chuyên sâu và liệu trình thích hợp”.

    Bác sĩ Lê Thị Thủy - Chuyên gia da liễu uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ cao Laser Picosure để trị tận gốc nám và tàn nhang. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ không xâm lấn, bỏng rát, đạt hiệu quả đến 99%. 

    Đối với các công nghệ thông thường phải tốn đến 12 - 15 lần điều trị. Nhưng công nghệ trị nám Laser Picosure có thể xóa sạch nám, tàn nhang chỉ sau 6 - 8 lần, rút ngắn thời điều trị tới 2 lần. Đặc biệt, hệ thống đầu dò thông minh kết hợp với bước sóng siêu nhỏ, giúp Laser Picosure tác động chính xác vào vùng da có sắc tố gây nám, “xóa sổ” vĩnh viễn các vết nám và không tái phát trở lại.

    Vùng da nám biến mất hoàn toàn sau khi sử dụng công nghệ Laser Picosure
    Công nghệ Laser Picosure đánh bay những vết nám cứng đầu 

    Trị dứt điểm tàn nhang, không tái phát sau khi sử dụng công nghệ Laser Picosure

    Bên cạnh trị nám, tàn nhang tận gốc, công nghệ Laser Picosure còn kích thích sản sinh các Collagen và Elastin giúp trẻ hóa làn da, làm mờ các rãnh nhăn mang lại một làn da tươi sáng, mịn màng. Hiện nay, khách hàng hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm máy móc Laser Picosure chính hãng với tay nghề bác sĩ chuyên môn cao theo mức giá trị nám tàn nhang

    Kangnam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tạo điều kiện cho chị em được tiếp cận các công nghệ xóa nám tàn nhang vượt bậc đến từ các cường quốc thẩm mỹ tiên tiến. 

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loan-cong-thuc-dieu-tri-nam-tan-nhang-tren-thi-truong-a294536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan