+Aa-
    Zalo

    Loại nhện cực độc nhưng giúp “quý ông” tăng cường sinh lý

    (ĐS&PL) - Nọc độc nhện Brazil đã được các nhà khoa học tinh chế thành gel bôi ngoài da, mang lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

    Nhện lang thang Brazil là loài nhện độc có thể gây tử vong, nhất là trẻ em, chỉ với một vết cắn. Thế nhưng các chuyên gia khẳng định nọc độc từ loài nhện này có tiềm năng trong việc kéo dài cuộc yêu ở nam giới.

    Theo The Sun, một nhóm nhà khoa học từ Brazil đã tạo ra gel từ chất độc của nhện lang thang để chữa chứng yếu sinh lý, đặt tên là BZ371. Gel hoạt động bằng cách tăng nồng độ oxit nitric trong cơ thể nam giới đồng thời mở rộng các mạch máu, cho phép nhiều máu được bơm đến dương vật. Thử nghiệm lâm sàng được tiến hành giúp nam giới đạt được sự cương cứng suốt nửa giờ mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Nhện độc Brazil. Ảnh: Mirror

    Nhện độc Brazil. Ảnh: Mirror

    Ngoài ra, loại gel này còn có thể làm tăng "ham muốn" cho phái nữ.

    "Nó thậm chí còn hiệu quả hơn những loại thuốc điều trị sinh lý khác", nhóm các nhà khoa học khẳng định. 

    Tác dụng này của nọc độc vô tình được phát hiện sau khi một người đàn ông bị nhện cắn gây ra sự cương cứng dai dẳng và đau đớn. 

    Chia sẻ trên Journal of Sexual Medicine, Giáo sư Maria Elena de Lima cho biết "có thể đạt được độ cực khoái lên đến 60 phút chỉ sau 20 phút dùng gel này". 

    "Đây còn là lựa chọn thông minh trong điều trị bệnh rối loạn cương dương", bà Maria nói.

    Các nhà khoa học đang tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về công dụng của nọc độc loài nhện này đối với sức khỏe con người. 

    Nguyên nhân yếu sinh lý:

    Yếu sinh lý do tuổi tác:

    Nam giới càng lớn tuổi các cơ quan bộ phận trong cơ thể cũng không hoạt động tốt như trước, sức khỏe suy giảm dần dẫn đến một trong các vấn đề là yếu sinh lý. Lượng hoóc môn sinh dục Testosteron suy giảm làm giảm ham muốn, rối loạn khả năng cương dương...

    Yếu sinh lý do tâm lý

    Khi tình trạng tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng trong thời gian dài gây yếu sinh lý cho các quý ông. Nguyên nhân có thể do công việc áp lực, các mối quan hệ xã hội, gia đình căng thẳng...

    Yếu sinh lý do bệnh lý

    Nam giới trong quá trình sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh là thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau… cũng gây yếu sinh lý.

    Yếu sinh lý do nội tiết tố

    Sự tăng Prolactin huyết, lượng hoóc môn sinh dục nam suy giảm sẽ dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương... Bên cạnh đó, Androgen đóng vai trò kích thích ham muốn tình dục nếu bị giảm sút cũng gây mất cân bằng trong đời sống tình dục ở nam giới. 

    Yếu sinh lý do lối sống thiếu khoa học

    Chế độ ăn uống không hợp lý cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khiến cơ thể suy nhược, yếu dần cũng như làm giảm ham muốn và ảnh hưởng đến khả năng cương dương khi làm chuyện ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loai-nhen-cuc-oc-nhung-giup-quy-ong-tang-cuong-sinh-ly-a453922.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan