+Aa-
    Zalo

    Lính dù Nga tấn công bằng FPV khiến binh sĩ Ukraine bất ngờ, trở tay không kịp

    (ĐS&PL) - Phát hiện mục tiêu của đối phương, lính dù Nga lập tức điều động máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất để tấn công.

    VOV dẫn thông tin trên Sputnik cho hay ngày 27/12, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video cho thấy lực lượng lính dù của nước này đã sử dụng máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) phá hủy cứ điểm của Ukraine gần Bakhmut.

    Trong đoạn video, các binh sĩ vận hành máy bay không người lái đã tiến hành cuộc tấn công chính xác nhằm vào lực lượng Ukraine.

    linh-du-nga-tan-cong-bang-fpv-khien-binh-si-ukraine-ngo-ngang-khong-kip-tro-tay.mp4

    Video ghi cảnh UAV cảm tử Nga tập kích phá hủy cứ điểm của Ukraine gần Bakhmut. Nguồn: Sputnik

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, lính dù Nga phát hiện mục tiêu của đối phương trong quá trình trinh sát. Ngay sau đó, họ điều động FPV để tấn công mục tiêu.

    Cuộc tấn công gây bất ngờ cho binh sĩ Ukraine, khiến đối phương không kịp trở tay. Quân đội Ukraine liên tiếp nhắm bắn FPV song không thành công.

    XEM THÊM: Lính bắn tỉa Nga mặc trang phục ngụy trang, phục kích bắn hạ mục tiêu

    FPV cho phép thực hiện các cuộc tập kích chính xác vào nhiều loại mục tiêu, từ xe thiết giáp, kho đạn, cho tới boong-ke của đối phương.

    Theo Sputnik, máy bay không người lái điều khiển theo kiểu FPV gồm 2 loại chính: Cảm tử và tái sử dụng. So với máy bay không người lái thông thường, vận hành thiết bị kiểu FPV khó hơn rất nhiều.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-du-nga-tan-cong-bang-fpv-khien-binh-si-ukraine-bat-ngo-tro-tay-khong-kip-a605374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan