+Aa-
    Zalo

    Lẻn vào phòng ngủ của bạn gái "nhí", thanh niên bị cha bạn gái bắt trói

    (ĐS&PL) - Phát hiện một nam thanh niên lẻn vào phòng ngủ của con gái, ông Cường đã lao tới đánh, bắt trói lại rồi báo cảnh sát.

    Ngày 6/7, TAND huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang, tuyên phạt bị cáo Tăng Phú Cường (48 tuổi, ở xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) 15 tháng tù về tội Bắt giữ người trái pháp luật.

    Theo cáo trạng, vào tháng 6/2020, ông Cường lúc này đang giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐND xã Tân Thới. Ngày 26/6/2020, ông Cường trực đêm tại UBND xã Tân Thới. Ở nhà chỉ có vợ Cường và con gái tên M. (SN 2006).

    len vao phong ngu cua ban gai nhi thanh nien bi pho chu tich xa bat troi
    Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Rạng sáng ngày 27/6/2020, Trương Tấn H. (SN 2004) học cùng trường với con gái ông Cường, đã tìm đến nhà. H. bỏ xe máy ở ngoài, sau đó lẻn vào phòng ngủ trò chuyện với bạn gái.

    Khoảng 10 phút, ông Cường được vợ thông báo sự việc nên lấy xe máy về nhà.

    Do đã nhiều lần ngăn cấm chuyện tình cảm của con gái và H. nhưng không được, nên khi thấy H. ở trong nhà, ông Cường đã lao vào đánh H.

    Chưa dừng lại, ông Cường còn trói tay H. ra sau lưng rồi gọi điện báo cảnh sát.

    Khoảng 3h sáng, Công an xã Tân Thới đến lập biên bản ghi nhận sự việc. Hành vi của ông Cường trong việc bắt giữ thiếu niên nêu trên có dấu hiệu của tội phạm, sau đó Công an xã đã chuyển hồ sơ đến Công an huyện Tân Phú Đông, thụ lý theo thẩm quyền.

    Qua quá trình điều tra, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân huyện Tân Phú Đông đã tuyên phạt Cường 15 tháng tù giam về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-vao-phong-ngu-cua-ban-gai-nhi-thanh-nien-bi-cha-ban-gai-bat-troi-a506148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan