+Aa-
    Zalo

    Lén đi chơi qua đêm với bạn trai, VĐV Brazil bị trục xuất khỏi Olympic Paris

    (ĐS&PL) - VĐV đã bị đuổi khỏi Olympic Paris và lên máy bay trở về nước, sau khi cô bị phát hiện lẻn ra ngoài làng vận động viên để đi chơi qua đêm với bạn trai.

    Kình ngư 22 tuổi Ana Carolina Vieira và bạn trai Gabriel Santos bị Ủy ban Olympic Brazil (BOC) trục xuất khỏi Thế vận hội 2024, sau khi lẻn ra ngoài làng VĐV để đi chơi đêm tại Paris.

    Vieira thi đấu không thành công khi cùng tuyển Brazil bị loại sớm ở nội dung 4x100m tiếp sức tự do. Sau đó, cô và bạn trai Santos lẻn ra ngoài làng VĐV mà không được phép, để trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Paris vào tối muộn 26/7.

    Kình ngư Ana Carolina Vieira bị đuổi khỏi Olympic Paris và lên máy bay trở về nước. Ảnh: Znews.

    Kình ngư Ana Carolina Vieira bị đuổi khỏi Olympic Paris và lên máy bay trở về nước. Ảnh: Znews.

    Sau khi bị phát hiện, kình ngư 22 tuổi thậm chí lăng mạ và sỉ nhục các thành viên của Ủy ban Olympic Brazil. Ủy ban Olympic Brazil cho biết Vieira có thái độ "thiếu tôn trọng, thách thức và hung hăng" khi bị phát hiện. 

    Trưởng đoàn đội tuyển bơi Brazil, ông Gustavo Otsuka chỉ trích hành vi và thái độ của kình ngư 22 tuổi. "Chúng tôi không ở đây để chơi hoặc đi nghỉ", ông nói với Reuters. "Chúng tôi tới đây để đại diện cho Brazil, chứ không phải để vui đùa. Vieira có hành vi hoàn toàn không phù hợp".

    Bạn trai của cô, là vận động viên bơi lội Gabriel Santos, cũng có giải đấu không thành công khi bị loại sớm ở nội dung bơi tự do 4x100 m nam. Tuy nhiên, Santos sau đó xin lỗi Ủy ban Olympic Brazil vì hành vi thiếu đứng đắn kể trên. Cả hai VĐV Brazil lên máy bay về nước ngay sau khi sự cố xảy ra. 

    Kình ngư 22 tuổi Ana Carolina Vieira và bạn trai Gabriel Santos. Ảnh: Ana Carolina Vieira.

    Kình ngư 22 tuổi Ana Carolina Vieira và bạn trai Gabriel Santos. Ảnh: Ana Carolina Vieira.

    Vieira và Santos là thành viên của Esporte Clube Pinheiros, một trong những CLB Brazil góp nhiều VĐV tranh tài nhất tại Thế vận hội Paris. Ngoài việc trục xuất khỏi Olympic, hai kình ngư này còn đối mặt với nhiều án phạt bổ sung từ Liên đoàn Thể thao các môn dưới nước Brazil.

    Tại giải vô địch thế giới 2024, Vieira cùng Maria Fernanda Costa, Stephanie Balduccini và Aline Rodrigues cán đích thứ sáu nội dung 4x100m tự do, cân bằng thành tích tốt nhất của Brazil tại giải vô địch thế giới ở nội dung này.

    Trong khi đó, Santos dự ba kỳ Thế vận hội gần nhất, với thành tích tốt nhất là cùng Brazil đứng thứ năm nội dung 4x100m tiếp sức tự do tại Rio 2016.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/len-i-choi-qua-em-voi-ban-trai-v-v-brazil-bi-truc-xuat-khoi-olympic-paris-a450823.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan