+Aa-
    Zalo

    Làm việc quên giờ giấc để mua ô tô, nữ công sở phải nhập viện tâm thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mải miết làm việc quên giờ giấc với mục đích kiếm tiền mua ô tô, một nữ công sở làm việc tại Hà Nội đã phải nhập viện tâm thần điều trị.

    (ĐSPL) - Mải miết làm việc quên giờ giấc với mục đích kiếm tiền mua ô tô, một nữ công sở làm việc tại Hà Nội đã phải nhập viện tâm thần điều trị.

    Theo đó, người phụ nữ nói trên là Nguyễn Thị Hạnh (30 tuổi) quê ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

    Do chưa có gia đình, cộng với việc sống khép kín, ít bạn bè nên côn việc là điều mà chị Hạn ưu tiên hàng đầu.

    Chị Hạnh làm việc cho một cơ quan xuất nhập khẩu ở Hà Nội, chỉ sau vài năm ra trường chị đã đủ khả năng mua được căn hộ gần 1 tỷ đồng ở Long Biên.

    Không vướng bận chuyện gia đình, kiếm được nhiều tiền nên Hạnh vùi đầu vào công việc đến quên giờ giấc để thực hiện mục tiêu mua ô tô trị giá khoảng 1 tỷ đồng trong năm 2016.

    Làm việc áp lực cũng dễ khiến bạn mắc bệnh tâm thần (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, ước mơ chưa kịp thực hiện thì cô đã đổ bệnh và phải điều trị dài ngày trong bệnh viện tâm thần Hà Nội với chẩn đoán bị rối loạn lo âu - một dạng của bệnh trầm cảm.

    Được biết, trước khi nhập viện tâm thần điều trị, Hạnh được đồng nghiệp đánh giá là người nhiệt tình, hăng say với công việc, nhiều khi cả quên ăn và quên nghỉ.

    Các bác sĩ nhận định, chính việc suy nghĩ làm sao để nhanh đạt được mục đích, làm việc miệt mài quên cả việc tái tạo sức lao động khiến Hạnh mắc bệnh. Do phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn, việc điều trị của Hạnh sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-viec-quen-gio-giac-de-mua-o-to-nu-cong-so-phai-nhap-vien-tam-than-a177914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan