+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như bị nghi mang bầu, cuối tháng 7 kết hôn với Hoắc Kiến Hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ sau khi công khai chuyện tình, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được giới truyền thông theo dõi sát sao.

    (ĐSPL) - Từ sau khi công khai chuyện tình, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được giới truyền thông theo dõi sát sao.

    Ngày 20/5 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi lên tiếng công khai chuyện tình cảm. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết. Họ đã chuyển từ tình bạn sang tình yêu sau sinh nhật của Lâm Tâm Như.


    Do cả hai đều là những nghệ sĩ hạng A nổi tiếng nên mọi thông tin liên quan đều cặp đôi đều được công chúng theo dõi, cập nhật liên tục. Trước đó, Lâm Tâm Như còn bị nghi mang bầu và chuẩn bị kết hôn nên mới công khai chuyện tình cảm nhanh như vậy. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Không ngờ gần đây lại có thêm tin đồn cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 31/7 tới tại đảo Bali, tình yêu nửa năm qua dường như sắp khai hoa nở nhuỵ.

    Ngày 18/6, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại concert của nữ ca sĩ Lâm Ức Liên. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai hẹn hò sau khi thừa nhận tình cảm.

    Hôm đó, cặp đôi diện trang phục khá đơn giản, hoà mình vào đám đông khán giả. Khuôn mặt của Lâm Tâm Như luôn rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc. Khi bị cánh phóng viên phát hiện, Hoắc Kiến Hoa đã ôm lấy Lâm Tâm Như và bảo vệ người yêu trước đám đông phóng viên đang chen lấn xô đẩy để moi tin. Hành động này của Hoắc Kiến Hoa làm dấy lên nghi vấn Lâm Tâm Như đang mang bầu. Vì Hoắc Kiến Hoa luôn che chắn, sợ bạn gái bị va đập.

    Có thông tin ngoài giới suy đoán, đám cưới sẽ được tổ chức sớm nhất vào năm 2017. Nhưng lại có nguồn tin tiết lộ cả hai đã bí mật định ngày kết hôn là 31/7. Phía quản lý của Hoắc Kiến Hoa chưa đưa ra phản hồi gì. Còn Lâm Tâm Như hiện đang công tác tại Bali, quản lý của cô cũng chưa hề lên tiếng.

    Nếu thông tin này là sự thực thì năm nay quả là một năm đại hỷ của làng giải trí Hoa Ngữ. Các cặp đôi lâu năm Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi, Viên Hoằng – Trương Nghệ Hâm đã về chung một nhà, cặp đôi Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy cũng sắp tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Các fan hiện đang mong chờ một cái gật đầu từ phía công ty quản lý của hai ngôi sao.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]D9JLP8MKVX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-bi-nghi-mang-bau-cuoi-thang-7-ket-hon-voi-hoac-kien-hoa-a138233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan