+Aa-
    Zalo

    Làm giàu bằng nghề ít ai nghĩ đến: "Cao nhân" ngôn ngữ "hái lộc" nhờ...đặt tên trẻ

    (ĐS&PL) - Taylor A. Humphrey chia sẻ rằng mặc dù đặt tên cho em bé để kiếm sống nghe có vẻ dễ dàng, nhưng công việc của cô còn sâu sắc hơn thế.

    Taylor A.Humphrey, một chuyên gia đặt tên trẻ 33 tuổi ở New York, có mức phí dịch vụ từ 1.500 USD đến 10.000 USD cho mỗi cái tên. Trong năm vừa qua, cô đã đặt tên cho 100 em bé.

    Khi nhận được yêu cầu từ các gia đình, Taylor sẽ tạo một danh sách tên riêng dựa theo yêu cầu của họ. Nếu cha mẹ muốn một cái tên đặc biệt, mang thương hiệu riêng và độc quyền, họ sẽ phải trả 10.000 USD.

    Taylor A. Humphrey. Ảnh: People

    Taylor A. Humphrey. Ảnh: People

    Taylor A. Humphrey bắt đầu sự nghiệp đặt tên cho trẻ từ năm 2015, khi cô tạo tài khoản Instagram "What’s in a baby name". Lúc đầu, cô thường đặt tên miễn phí cho những phụ huynh nhờ vả. Tuy nhiên, sau 3 năm, Taylor nhận ra cô có thể kiếm tiền từ niềm đam mê này.

    Về việc chọn một cái tên hoàn hảo, Taylor tin rằng các bậc cha mẹ thường đã có ý tưởng về tên con, nhưng họ vẫn cần một chút gợi ý. Ngoài ra, nhiều người tìm đến dịch vụ đặt tên khi họ "cạn ý tưởng" khi có con thứ ba, thứ tư, và gặp khó khăn trong việc tìm ra một cái tên phù hợp.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào những cái tên Taylor gợi ý cũng được các bậc cha mẹ chấp thuận. Nhiều người từ chối hoặc yêu cầu đổi tên vì không thích. "Nhưng hãy nhớ, điều quan trọng tạo nên một cái tên hay không chỉ dựa vào ý kiến chủ quan của cha mẹ mà cái tên cần phù hợp với đứa trẻ", Taylor chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-giau-bang-nghe-it-ai-nghi-en-cao-nhan-ngon-ngu-hai-loc-nho-at-ten-tre-a466270.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan