+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Lũ quét cuốn trôi xe jeep chở 4 du khách nước ngoài

    (ĐS&PL) - Xe jeep chở khách du lịch nước ngoài bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi khiến toàn bộ 4 du khách thiệt mạng.

    VOV đưa tin, chiều 24/10, cơn lũ lớn đột ngột đổ về khiến nước suối ở khu du lịch Làng Cù Lần, thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng dâng cao, cuốn trôi một chiếc xe ô tô đang chở 4 du khách nước ngoài.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 14h, khi chiếc xe ô tô (loại xe Uaz) do tài xế của Khu du lịch Làng Cù Lần điều khiển chở 4 du khách người Hàn Quốc (gồm 2 nam, 2 nữ hiện chưa xác định rõ danh tính) chạy dọc con suối trong khu du lịch để trải nghiệm thì bất ngờ nước lũ từ thượng nguồn đổ về cuốn trôi. Tài xế may mắn bơi được vào bờ, 4 du khách bị nước lũ cuốn trôi.

    lam dong lu quet cuon troi xe jeep cho 4 du khach nuoc ngoai 3
    Hiện trường nơi xảy ra sự cố. Ảnh: TTXVN.

    Sau một thời gian tìm kiếm, nhân viên khu du lịch đã tìm thấy 2 người, trong đó có 1 nạn nhân đã tử vong, 1 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân này đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Hiện tại còn 2 người khác đang mất tích. Đến 15h30 cùng ngày, công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân mất tích tiếp tục được lực lượng chuyên nghiệp của tỉnh Lâm Đồng gấp rút triển khai.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, những nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Đại diện khu du lịch cho biết tài xế trên có Giấy phép lái xe và chiếc xe này đã được kiểm định đầy đủ.

    Theo thông tin từ TTXVN, tại hiện trường, điểm xảy ra sự cố thuộc một đoạn cua của con suối, nước không quá sâu. Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng địa phương đã huy động hàng chục người, phương tiện cơ giới, chó nghiệp vụ đến hiện trường cứu hộ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-lu-quet-cuon-troi-xe-jeep-cho-4-du-khach-nuoc-ngoai-a596487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan