+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp với tảo xoắn Nhật Bản - Công dụng tuyệt hảo cho phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tảo xoắn Nhật Bản là loại thực vật xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay con người mới thật sự nghiên cứu được hết những công dụng “thần kỳ”

    (ĐS&PL) Tảo xoắn Nhật Bản là loại thực vật xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay con người mới thật sự nghiên cứu được hết những công dụng “thần kỳ” của nó. Với thành phần dinh dưỡng, khoáng chất cao của mình. Tảo xoắn có tác dụng bổ sung dưỡng chất hỗ trợ các loại bệnh về sức khỏe. Một điều ngạc nhiên nữa ngoài ra nó còn đem lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp. Ngày càng được các chị em đưa vào sử dụng.

    Tác dụng của tảo xoắn Nhật Bản

    Tảo xoắn Nhật Bản mang trong mình nhiều hàm lượng vitamin, các khoáng chất cực kỳ tốt trong việc làm đẹp của chị em. Các tác dụng trong việc làm đẹp mà tảo xoắn mang lại cho con người đó là:

    Chống lão hóa da

    Là thực vật có chứa thành phần diệp lục dồi dào, với tính chất làm sạch, dưỡng ẩm hiệu quả cho làm da. Chất diệp lục chính là “chìa khóa” quyết định độ mịn màng, ngậm nước của da chống các nếp nhăn, nám và tàn nhang. Ngoài ra còn ngăn rụng tóc, hỗ trợ giảm cân hoặc tăng cân hiệu quả tùy theo cách sử dụng.

    Tảo xoắn Nhật Bản với thành phần hàm lượng vitamin E, selen, tyrosine là những thành phần được biết đến hỗ trợ hoàn hảo cho việc chống lão hóa da. Trong đó Tyrosine là chất giúp loại bỏ các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào da một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng bằng cách đắp mặt nạ với tảo biển tươi giúp da láng mịn và tươi sáng hơn.

    Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

    Với chức năng lọc bỏ độc tố, vi khuẩn có hại trên bề mặt da của mình. Tảo xoắn Nhật Bản chứng minh được khả năng điều trị mụn tuyệt vời, đặc biệt là mụn trứng cá. Với loại bỏ độc tố, loại bỏ gốc tự do giúp chuyển hóa da nhưng hơn. Cũng như việc loại bỏ tế bào chết giúp ngăn ngừa sẹo mụn hiệu quả. Có thể sử dụng tảo xoắn tác dụng từ bên trong lẫn bên ngoài.

    Thanh lọc và dưỡng thể

    Do có hàm lượng magie, kali cao nên tảo xoắn Nhật Bản phóng thích các hoạt chất có lợi, có tác dụng giúp da săn chắc, mịn màng. Cải thiện làm da chảy xệ ở toàn bộ cơ thể. Việc tắm với tảo xoắn còn giúp các vi chất thấm thẩu dễ vào trong da một cách dễ dàng hơn.

    Hàm lượng sắt cùng các vi chất có trong tảo tác động mạnh mẽ đến quá trình tái tạo máu của cơ thể, thanh lọc và tăng cường máu mới.

    Loại bỏ quầng thâm, cải thiện sắc tố da

    Tảo xoắn Nhật Bản củng cố hệ miễn dịch của cơ thể giúp loại bỏ quầng thâm. Cải thiện độ đàn hồi cho da. Ngoài ra còn cải thiện bệnh cao Tảo xoắn Nhật Bản ngày càng được chị em phụ nữ đưa vào sử dụng như những các loại mỹ phẩm khác. Trở thành bí quyết chăm sóc da hiệu quả. 

    Tảo xoắn Spirulina làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

    Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian cho các việc chăm sóc cơ thể bằng tảo biển tươi. Thì hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tảo biển dạng viên uống tiện lợi. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản lọ 2200 viên của Thuốc Plus là một trong những sản phẩm bán chạy và được kiểm chứng công dụng bởi rất nhiều người tiêu dùng.

    Viên uống Tảo Nhật Spirulina là cần thiết để bổ sung khoáng chất, protein, vi lượng,…giúp khắc phục toàn diện sự thiếu hụt chất trong khẩu phần ăn uống hàng ngày, cân bằng thể trạng, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa các tác nhân xâm hại từ bên ngoài. 

    Cách dùng tảo xoắn Spirulina Nhật

    - Đối với người lớn: Uống 20 -40 viên/1 lần/ngày.

    - Đối với trẻ em từ 5 – 16 tuổi: Uống 10-20 viên/1 lần/ngày

    - Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: Uống 3-5 viên/1 lần/ngày

    - Đối với người giảm cân: Uống trước buổi ăn từ 30 phút -1 giờ.

    - Đối với người tăng cân: Uống sau buổi ăn từ 30 phút – 1 giờ.

    Lưu ý dùng sản phẩm 

    - Bảo quản ở nhiệt độ phòng

    - Đậy kín nắp lại sau khi sử dụng.

    - Uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm (từ 2 đến 3 lít mỗi ngày).

    - Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

    Trên đây là các thông tin về tác dụng của tảo xoắn Nhật Bản Spirulina mà chúng tôi muốn gửi tới cho bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm các thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và cần sự tư vấn vui lòng liên hệ.

    Thuocplus.com

    Địa chỉ:  HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Phone: 0932 268 396

    Email: [email protected]

    Website: https://thuocplus.com

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-voi-tao-xoan-nhat-ban---cong-dung-tuyet-hao-cho-phai-dep-a290949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.