+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp da mặt bằng dưa leo hiệu quả nhất ngay tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng dưa leo luôn được chị em yêu thích bởi hiệu quả mang lại và an toàn cho người sử dụng.

    (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng dưa leo luôn được chị em yêu thích bởi hiệu quả mang lại và an toàn cho người sử dụng.
    Chỉ cần dành chút thời gian bạn đã có loại mặt nạ tự nhiên tuyệt vời chăm sóc da mặt toàn diện rồi.
    Mặt nạ dưa leo, chanh và mật ong
    Sự kết hợp giữa dưa leo, chanh, mật ong tạo ra một loại mặt nạ có khả năng trị mụn, dưỡng ẩm, sát khuẩn và làm trắng da cực hiệu quả.

    Làm đẹp da mặt bằng dưa leo và mật ong

    Cách làm: dùng 1 nửa quả dưa leo đem gọt vỏ, cắt thành khúc rồi đem xay nhuyễn. Sau đó vắt lấy nước. Thêm 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh vào nước ép dưa leo, trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng. Thư giãn, nghỉ ngơi khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
    Mặt nạ dưa leo và cà chua
    Một trong những cách làm đẹp da mặt bằng dưa leo phải kể đến sự kết hợp giữa dưa leo với cà chua. Loại mặt nạ này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, dưỡng da trắng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống.

    Mặt nạ dưa leo và cà chua

    Cách làm: dùng nửa quả dưa leo và nửa quả cà chua đem rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp đến ép lấy nước và dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa đều lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước mát.
    Mặt nạ dưa leo, bột mì và dầu ô liu
    Sự kết hợp 3 nguyên liệu này không những có tác dụng làm trắng da mà còn tẩy tế bào chết cực tốt, giúp da dưỡng ẩm mềm mịn hơn.

    Mặt nạ dưa leo, bột mỳ và dầu ô liu

    Cách làm: dùng nửa quả dưa leo rửa sạch rồi xay nhuyễn. Sau đó cho bột mì và dầu ô liu mỗi loại 1 thìa vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.
    Làm đẹp da mặt bằng dưa leo muốn hiệu quả cần thực hiện đều đặn tuần 2 đến 3 lần. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, trắng sáng và căng tràn sức sống. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm giảm mỡ bụng bằng trà xanh nhé. 
    Phượng Chi(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-mat-bang-dua-leo-hieu-qua-nhat-ngay-tai-nha-a171290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP...