+Aa-
    Zalo

    Làm "chuyện vợ chồng" với bạn gái nhí, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    (ĐS&PL) - Bế Văn Duy đã hai lần vượt quá giới hạn với người yêu chưa đủ 13 tuổi và bị phát hiện khi nạn nhân chia sẻ sự việc với gia đình.

    VnExpress thông tin, ngày 6/10, Duy bị Công an tỉnh Đăk Lăk bắt tạm giam về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea Súp.

    Theo điều tra, gần 2 năm trước Duy quan hệ yêu đương với bé gái (hiện 15 tuổi) trú cùng xã. Tối 5/12/2022, khi nam thanh niên đang ở nhà ông nội tại xã Cư Kbang thì bé gái nhắn tin xin đến ngủ cùng. Đêm đó, Duy đã hai lần ân ái với người yêu nhí.

    Sự việc bị phát giác khi bé gái gọi điện kể cho bố mẹ và bà ngoại. Gia đình nạn nhân sau đó tố giác hành vi của Duy.

    Bế Văn Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

    Bế Văn Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress 

    Cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn khi bé gái không hợp tác để giám định tổn thương, còn bố mẹ em không nhớ chính xác ngày, tháng, năm sinh của con.

    Đến ngày 20/3/2023, Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định pháp y Phân Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an, tại TP. Đà Nẵng. Bằng phương pháp giám định xương, kết luận độ tuổi của cháu gái tại thời điểm quan hệ tình dục là từ 12 năm 9 tháng đến 13 năm 3 tháng, báo Đắk Lắk thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-chuyen-vo-chong-voi-ban-gai-nhi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a470689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan