+Aa-
    Zalo

    Lái "xe điên" gây tai nạn liên hoàn do... cãi nhau với vợ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội, tài xế H. khai rằng do mình đang cãi nhau với vợ nên không làm chủ được bản thân.

    (ĐSPL) - Sau khi gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội, tài xế H. khai rằng do mình đang cãi nhau với vợ nên không làm chủ được bản thân.

    Theo tin tức từ báo VTCNews, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h15 (9/6) trên đường trục đường Thanh Niên - Thụy Khuê (Hà Nội).

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân đang lưu thông trên đường Thanh Niên, phát hiện một chiếc xe ô tô bốn chỗ màu trắng lao với tốc độ chóng mặt. Khi rẽ vào đường Thụy Khuê, chiếc xe này đã đâm liên hoàn vào ba chiếc xe máy.

    Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn. (Ảnh: VTCNews).

    Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe 4 chỗ tiếp tục lao thẳng vào đuôi một chiếc xe taxi khiến xe đâm thẳng vào một chiếc xe máy đi cùng chiều tại ngã ba Mai Xuân Thưởng – Hoàng Hoa Thám.

    Không chỉ vậy, sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế đã rồ ga bỏ chạy về hướng đường Hùng Vương. Nhiều người dân chứng kiến sự việc bất bình tri hô, đuổi theo chiếc xe này.

    Chiếc xe taxi bị đâm chắn ngang đường. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Khi bỏ chạy đến đường Hùng Vương, người dân và một chiếc sĩ thuộc đơn vị K10 – Bộ tư lệnh Cảnh vệ đang làm nhiệm vụ trực gác tại cổng Phủ Chủ tịch đã dừng được chiếc xe trên, khống chế tài xế.

    Chiếc "xe điên" mang BKS 30A – 340.05 bị rơi một bên biển và phần đầu bị biến dạng. Tài xế được làm rõ tên H. (SN 1985, ở Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Theo thông tin ban đầu từ báo Dân trí, khi bị khống chế, tài xế chiếc xe còn lớn tiếng quát tháo, đổ lỗi cho một phụ nữ ngồi ghế phụ.

    Vụ tai nạn liên hoàn làm 3 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Những người điều khiển xe máy, trong đó có một nữ phóng viên đang trên đường đi tác nghiệp, may mắn thoát chết. Một phụ nữ trung niên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]sYMMcJubOx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-do-cai-nhau-voi-vo-a97813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.