+Aa-
    Zalo

    Lại phát hiện chất thải trong thang máy chung cư ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi thang máy, một số cư dân sinh sống tại tòa nhà Capital Garden đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện trong thang máy P2 có chất thải.

    Trong lúc đi thang máy, một số cư dân sinh sống tại tòa nhà Capital Garden đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện trong thang máy P2 có chất thải.

    Chất thải nghi do ai đó đại tiện được phát hiện trong thang máy chung cư - Ảnh: Vietnamnet

    Tin tức mới nhất trên Vietnamnet, khoảng 13h ngày 25/6, nhiều cư dân đi trong thang máy P2, chung cư Capital Garden ở đường Trường Chinh (quận Đống Đa, Hà Nội) rất bức xúc khi phát hiện một bãi chất thải nghi do ai đó đại tiện trong thang máy.

    Vụ việc nhanh chóng được cư dân trong tòa nhà này phản ánh lên hội nhóm kín của cư dân tòa nhà.

    Trao đổi về vấn đề này, một đại diện Ban đại diện lâm thời cư dân tòa nhà Capital Garden cho biết, sự việc vừa xảy ra tại tòa nhà khiến cư dân nơi đây vô cùng bức xúc.

    “Sau khi phát hiện sự việc, cư dân cũng đã đến phản ánh với ban quản lý yêu cầu xem lại camera giám sát nhưng họ lấy lý do camera hỏng nên chưa xem lại được”, vị đại diện lâm thời cư dân toà nhà thông tin.

    Hiện vụ việc đang được đại diện toà nhà xử lý.

    Trước đó, vụ việc hai người phụ nữ che camera tiểu bậy trong thang máy chung cư cũng khiến dư luận xôn xao.

    Hai người tiểu bậy trong thang máy chung cư - Ảnh: Tuổi trẻ online

    Tuổi trẻ online đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 22/6 tại thang máy PL06 thuộc tòa nhà CT2B, đơn nguyên 2 của chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội).

    Người dân chung cư phát hiện bãi nước có mùi khai trên sàn thang máy đã báo cho ban quản lý tòa nhà xem xét.

    Trích xuất camera an ninh, đơn vị quản lý tòa nhà phát hiện hai khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của tòa nhà này chơi.

    Trong quá trình đi lên thang máy, một phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera an ninh, một người phụ nữ khác tiểu bậy xuống sàn thang máy.

    Đến chiều 23/6, Ban quản lý tòa nhà đã mời chủ căn hộ có hai khách nữ đến chơi và ban đại diện lâm thời của tòa nhà để làm rõ sự việc.

    Làm việc với ban quản lý tòa nhà, chủ căn hộ này cho hay đây là sự việc không mong muốn và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết.

    Vì đây là khách của chủ hộ nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của ban quản lý tòa nhà.

    Ban quản lý tòa nhà sau đó đã xử phạt chủ căn hộ trên 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-phat-hien-chat-thai-trong-thang-may-chung-cu-o-ha-noi-a281208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan