+Aa-
    Zalo

    Lai lịch người mẹ nhẫn tâm bỏ con mới sinh vào thùng xốp thả trôi sông

    (ĐS&PL) - Phát hiện người mẹ bỏ con mới sinh vào thùng xốp rồi thả trôi sông, người dân đã ra vớt vào an toàn. Hiện, người mẹ hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 24/9, ông Nguyễn Đình Thanh - Chủ tịch UBND phường Vinh Tân (thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện công an phường này đang điều tra làm rõ sự việc một người mẹ thả con mới sinh trôi trên sông Vinh đoạn qua địa bàn phường.

    Khu vực sông nơi người dân phát hiện ra cháu bé. Ảnh: Dân Trí

    Khu vực sông nơi người dân phát hiện ra cháu bé. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h30 cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ để cháu bé sơ sinh vào thùng xốp rồi thả trôi trên sông Vinh, đoạn qua khối Tân Hòa (phường Vinh Tân). Phát hiện sự việc, người dân lập tức chèo thuyền ra vớt thùng xốp, cứu cháu bé lên bờ an toàn.

    Sự việc lập tức được người dân trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân đã đến hiện trường để làm rõ sự việc.

    Qua làm việc bước đầu cho thấy, người mẹ trú tại xã Hưng Nghĩa (Hưng Nguyên, Nghệ An).

    "Cháu bé mới sinh được ít ngày. Chiều nay, người mẹ đưa cháu bé từ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An về nhà. Khi đến khu vực sông Vinh, người mẹ đã để cháu bé vào thùng xốp rồi thả xuống cho trôi sông", ông Thanh cho biết.

    Vụ việc đang được Công an phường Vinh Tân làm rõ, báo Dân Trí thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lai-lich-nguoi-me-nhan-tam-bo-con-moi-sinh-vao-thung-xop-tha-troi-song-a467459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan