+Aa-
    Zalo

    Lai Châu: Mâu thuẫn với em dâu, người phụ nữ bực tức sát hại con trai 2 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi mâu thuẫn với em dâu, người phụ nữ dùng hung khí đâm tử vong con trai 2 tuổi đang ngủ trên giường rồi tự tử nhưng bất thành.

    Sau khi mâu thuẫn với em dâu, người phụ nữ dùng hung khí đâm tử vong con trai 2 tuổi đang ngủ trên giường rồi tự tử nhưng bất thành.

    Chân dung người phụ nữ sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành ở Lai Châu. Ảnh CAND

    Sáng 15/5, thông tin với PV báo Giao thông, ông Lừ Văn Chớ, Chủ tịch UBND xã Nậm Xe (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) xác nhận chiều 9/5, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng đau lòng mẹ sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành.

    Qua điều tra, nghi phạm được xác định là chị Lý Xa Chẩu (30 tuổi, trú tại bản Pà Chải, xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Nạn nhân là cháu L.A.C. (con trai ruột chị Chẩu).

    Liên quan đến vụ án mạng, báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, chiều ngày 9/5, sau khi mâu thuẫn với em dâu, chị Chẩu đã dùng hung khí đâm tử vong con trai 2 tuổi đang ngủ trên giường.

    Sau đó, nghi phạm dùng dao nhọn tự đâm mình với mục đích tự tử nhưng chỉ bị thương. Chưa từ bỏ ý định, người phụ nữ tiếp tục treo cổ nhưng may mắn được người dân phát hiện kịp thời.

    Cung cấp thông tin tới báo chí, Chủ tịch UBND xã Nậm Xe cho biết, chị Chẩu sinh con nhưng không có chồng, thời điểm gây án, hai mẹ con đang ở nhà bố mẹ đẻ. Đặc biệt, ở địa phương, chị Chẩu vốn là người có tâm thần không bình thường.

    Hiện, cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ chị Chẩu để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-chau-mau-thuan-voi-em-dau-nguoi-phu-nu-buc-tuc-sat-hai-con-trai-2-tuoi-a275460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan