+Aa-
    Zalo

    Mẹ giết 2 con ở Bình Phước: Nỗi đau người cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ án mạng mẹ giết 2 con tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ án mạng mẹ giết 2 con tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Cơ quan điều tra đang tạm giữ Điểu Thị C. (26 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng) để điều tra hành vi giết người.

    Liên quan đến vụ án mạng, theo tin trên báo Người Lao động, bà Nguyễn Thị Liễu (hàng xóm) cho biết chị Chanh mồ côi từ bé, trong cuộc sống hằng ngày rất được lòng bà con lối xóm. Nhà nghèo nhưng vợ chồng trẻ sống khá hạnh phúc. Không có đất đai canh tác, hằng ngày anh Son đi làm rẫy kiếm tiền, chị Chanh ở nhà chăm sóc con. Trước ngày xảy ra vụ án, chị Chanh đang mang thai 5 tháng.

    Còn anh Điểu Bang (anh họ của anh Son) cho hay, chị Chanh rất thương 2 con, đi đâu cũng đưa theo và chăm sóc chu đáo. "Thường ngày, nó yêu 2 thằng nhỏ lắm, chăm sóc từng li từng tí." - Anh Bang nói. Chỉ có điều là trước đây Chanh có hiện tượng tâm thần, thường xuyên bỏ nhà đi vào rừng hoặc vào rẫy người dân mấy ngày mới về. "Mà đi là tự về thôi chứ không ai tìm được đâu. Nó thường lủi trốn trong các bụi rậm nên không ai tìm được” - anh Bang buồn bã nói. Theo anh Bang, hơn một tháng trước, Chanh bỏ con rồi đi vào rừng, hết cơn mới về.

    Anh Điểu Son (chồng nghi phạm) kể rằng: Khoảng 15h ngày 15/7, anh đi làm về nhìn quanh không thấy 2 đứa nhỏ đâu, đi kiếm nhưng mãi không thấy. Lúc sau, anh hỏi vợ (Điểu Thị Chanh) là 2 đứa nhỏ đâu nhưng vợ anh không nói. Sau nhiều lần tra hỏi, vợ anh cho biết hình như chúng dưới giếng.

    Lúc đó, anh hô hoán mọi người trong thôn mang máy bơm nước tới. "Ai cũng chăm chú làm thật nhanh để xem có đúng như lời vợ tôi nói không." - Anh Son nói. Đến lúc hút hết nước dưới giếng lên, mọi người phát hiện thi thể của 2 cháu dưới đó. Kể đến đây, anh Điểu Son lặng đi, những ngọt nước mắt chua chát lăn dài trên khuôn mặt đen sạm.

    Hiện trường vụ án \_ Ảnh: Người Lao động

    Ông Nguyễn Văn Chép (Công an viên xã Đức Liễu) cho biết, chiều cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện đằng sau nhà anh Điểu Son xuất hiện rất nhiều vết chân trẻ con. Cách nhà 50 m xuất hiện một cái hố vừa đào dài khoảng 1m, sâu 30 cm.

    Giếng sau nhà được xây bằng bê-tông, đóng nắp rất kín, xung quanh xuất hiện nhiều dấu chân, đất và vết cào bằng tay còn dính trên bề mặt nắp giếng, xung quanh vừa được làm cỏ chưa lâu.  

    Dựa trên dấu vết xung quanh thành giếng, nhiều người suy đoán có thể 2 cháu rơi xuống giếng. Lực lượng tìm kiếm nghi ngờ 2 đứa trẻ có thể rớt xuống giếng nên đã bơm nước trong giếng để kiểm tra.

    Lúc này, vợ của Điểu Son đột nhiên chạy trốn. Khi bị bắt, Chanh vẫn nói con rớt xuống giếng. Tại cơ quan điều tra, Chanh khai nhận do 2 con nghịch mưa nói mãi không nghe nên sát hại rồi đào hố định chôn nhưng sau đó phi tang xuống giếng. Ông Chép nhận định có lẽ do lên cơn tâm thần nên chị Chanh mới có hành vi nhẫn tâm như vậy.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, tại hiện trường, theo ghi nhận ban đầu, cả hai bé đều tử vong trước khi bị thả xuống giếng. Trên cơ thể một cháu có một vết hằn ở cổ và một vết dao đâm. Còn trên cổ cháu kia vẫn đang bị quấn chặt bởi một chiếc tay áo màu xanh.

    Người đàn bà này đang mang thai con thứ ba. Gia cảnh gia đình này rất khó khăn, người chồng đi làm nuôi cả nhà.

    Thu Vân(Tổng hợp)

    [mecloud]lN5DwZcGAD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-giet-2-con-o-binh-phuoc-noi-dau-nguoi-cha-a102591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.