+Aa-
    Zalo

    Kylian Mbappe có hành động gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ đội tuyển Pháp không hài lòng vì đội trưởng Kylian Mbappe đổi áo với cầu thủ Tây Ban Nha ngay sau hiệp một trận bán kết EURO 2024.

    Mbappe đã khiến nhiều người bất ngờ khi không đeo mặt nạ ra sân trong trận đấu với Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng này (giờ Việt Nam. Tiền đạo này đã để lại dấu ấn với đường chuyền tuyệt đẹp cho Kolo Muani đánh đầu tung lưới Tây Ban Nha mở tỷ số trận đấu.

    Dù vậy, Tây Ban Nha đã nhanh chóng ghi hai bàn trong hiệp 1 do công của Lamine Yamal và Dani Olmo để vươn lên dẫn trước 2-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, La Roja đã giành quyền lọt vào chung kết EURO 2024.

    Máy quay bắt gặp Mbappe đổi áo khi đội nhà đang thua. Ảnh: BBC

    Máy quay bắt gặp Mbappe đổi áo khi đội nhà đang thua. Ảnh: BBC

    Sau khi hiệp 1 khép lại, ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh Mbappe cầm trên tay chiếc áo của đội tuyển Tây Ban Nha. Điều này cho thấy anh đã đổi áo với một cầu thủ nào đó của đối phương.

    Việc đổi áo giữa trận là điều không được CĐV hưởng ứng. Đó là chưa kể vào thời điểm Mbappe đổi áo, Pháp đang bị Tây Ban Nha dẫn 2-1.

    "Có lẽ là áo của Yamal", một fan bình luận. "Đổi áo vào giờ nghỉ là hành động đáng xấu hổ. Một thế hệ cầu thủ tệ hại", fan thứ 2 cho biết. "Hãy tước băng đội trưởng của Mbappe", một CĐV chỉ trích cựu sao PSG.

    Mbappe từng tuyên bố "EURO khó hơn World Cup". Điều này được chứng minh qua thống kê ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1998. Sau 14 lần ra sân tại World Cup, Mbappe ghi 12 bàn.

    Tuy nhiên, trong sự nghiệp tại EURO, Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào từ các tình huống bóng sống. Những gì cầu thủ này làm được chỉ là một pha lập công từ chấm phạt đền.

    Thất bại ở bán kết trước Tây Ban Nha khiến cơn khát danh hiệu EURO của người hâm mộ Pháp tiếp tục kéo dài. Lần gần nhất họ xưng vương tại châu Âu đã diễn ra cách đây 24 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kylian-mbappe-co-hanh-ong-gay-tranh-cai-a443621.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan