+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cán bộ xã đưa cô gái vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sau tiệc nhậu, ông Hanh chở cô gái vào nhà nghỉ "tâm sự", không may cô này bị ngất xỉu nên ông Hanh phải nhờ nhân viên nhà nghỉ đưa đi cấp cứu.

    (ĐSPL) Sau tiệc nhậu, ông Hanh chở cô gái vào nhà nghỉ "tâm sự", không may cô này bị ngất xỉu nên ông Hanh phải nhờ nhân viên nhà nghỉ đưa đi cấp cứu.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Vnexpress, ngày 18/12, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Tân (Cà Mau) triển khai quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Huỳnh Văn Hanh (công chức văn hóa - xã hội xã Phú Thuận).

    Trước đó, ông Hanh đưa cô gái vào nhà nghỉ "tâm sự", nhưng không may sau đó cô này bị ngất xỉu. Ông Hanh phải nhờ quản lý nhà nghỉ chở nạn nhân đến cơ sở y tế cấp cứu.

    UBND xã Phú Thuận, nơi ông Hanh công tác - Ảnh: Dân trí

    Gia đình cô gái sau đó đã đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi ngoại tình của ông Hanh.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời người đứng đầu chính quyền xã Phú Thuận cho hay: "Chiều nay (19/12) chúng tôi họp để có biên bản gửi UBND huyện Phú Tân. Huyện sau đó sẽ thành lập hội đồng kỷ luật xử lý ông Hanh về mặt chính quyền. Về mặt pháp luật, Công an huyện Phú Tân có công văn trả lời là không khởi tố vụ án liên quan đến chuyện ông Hanh đưa một cô gái vào nhà trọ".

    Cũng theo lãnh đạo xã Phú Thuận, ông Hanh được đánh giá là cán bộ có năng lực, trình độ đại học và vừa hoàn thành lớp cao cấp lý luận chính trị.

    Điều 147. Tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng (Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

    1. Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến một năm.

    2. Phạm tội trong trường hợp đã có quyết định của Toà án tiêu huỷ việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-can-bo-xa-dua-co-gai-vao-nha-nghi-a174783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan