+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ quả trứng gà luộc chuyển màu đỏ như hồng ngọc sau 20 năm bị bỏ quên

    (ĐS&PL) - Quả trứng gà luộc “biến thành” hồng ngọc sau 20 năm bị bỏ quên khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc.

    Theo South China Morning Post, mới đây, cô gái họ Fu ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã chia sẻ hình ảnh quả trứng luộc 20 năm trông như hóa thạch quý hiếm của mình lên nền tảng mạng xã hội Douban. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, có người thậm chí gọi nó là “quả trứng pharaoh”.

    Trong ảnh, quá trứng màu đục mờ có kích thước bằng một hạt dẻ cười, cảm giác giống như quả bóng nhựa cứng. Chia sẻ với Xiaoxiang Morning Herald vào hôm 7/3, Fu nói khi đặt dưới ánh sáng, quả trứng chuyển sang màu đỏ như máu hấp dẫn, để lộ nhiều vết nứt ở bên trong.

    ky la qua trung ga luoc chuyen mau do nhu hong ngoc sau 20 nam bi bo quen
    Quả trứng luộc chuyển màu đỏ như máu, trông giống hồng ngọc sau 20 năm bị bỏ quên. Ảnh: SCMP

    Cô gái kể, do quá trứng “rất nhỏ” nên mẹ đã mua nó cho cô cách đây 20 năm, khi cô còn học tiểu học và luộc lên để cô ăn vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, Fu đã bỏ quên quả trứng suốt 3 ngày, sau đó không dám ăn vì sợ trứng đã bị hỏng.

    Quả trứng trông quá dễ thương khiến cô gái không nỡ vứt đi nên đã để nó lên trên tủ lạnh. Khi kiểm tra vào 2 tháng sau, cô phát hiện quả trứng đã “biến thành viên hồng ngọc” một cách đáng ngạc nhiên.

    Fu đã cẩn thẩn cất giữ quả trứng trong chiếc hộp đựng trang sức mà cô tìm thấy ở nhà. Chiếc hộp đựng “quả trứng hồng ngọc” bị bỏ quên trong một góc nhà trong suốt 20 năm cho đến khi mẹ của Fu tìm thấy cách đây không lâu.

    Theo Fu, có khả năng thời tiết mùa đông khô lạnh ở khu vực cô sinh sống đã khiến quả trứng có màu như vậy.Sau khi được đăng tải, hình ảnh về quả trứng kỳ lạ đã khiến nhiều cư dân mạng xứ Trung sửng sốt và trầm trồ.

    “Cảm ơn bạn, nếu bạn không chia sẻ lên mạng xã hội thì có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cơ hội nhìn thấy quả trứng như thế”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Thời gian đã biến quả trứng thành một viên đá quý”.

    Có người đùa rằng bài đăng của Fu đã giúp anh tìm ra cơ hội kinh doanh: “Nếu bây giờ tôi luộc vài quả trứng, liệu tôi có trở nên giàu có sau 20 năm nữa không?”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-qua-trung-ga-luoc-chuyen-mau-do-nhu-hong-ngoc-sau-20-nam-bi-bo-quen-a569133.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan