+Aa-
    Zalo

    Kocol – Viên cảm cúm 3 trong 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Kocol viên cúm 3 trong 1” - giảm nhanh các triệu chứng ngay ngày đầu tiên, tăng sức đề kháng, không cần dùng kháng sinh.

    Cảm cúm khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, không làm việc được, thường kéo dài khoảng 1 tuần, hay gặp vào thời điểm giao mùa. “Kocol viên cúm 3 trong 1” - giảm nhanh các triệu chứng ngay ngày đầu tiên, tăng sức đề kháng, không cần dùng kháng sinh.

    Cảm cúm là gì?

    Cảm cúm: là bệnh do nhiễm virus cấp tính đường hô hấp thuộc nhóm Orthomyxoviridae có 3 tuýp A, B, và C. Thông thường là tuýp A với 15 kháng nguyên ngưng kết hồng cầu H (H1- H15) và 9 kháng nguyên trung hòa N (N1-N9).

    Khi cơ thể bị các virus, vi khuẩn tấn công các tiểu cầu sẽ phát tín hiệu kích thích tủy xương sản xuất tế bào lympho B và T nhằm tiêu diệt virus và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Các triệu chứng cảm cúm gây ra điển hình như : chảy nước mũi, sụt sịt, khó thở, đau đầu, người mệt mỏi, kèm theo biểu hiện sốt sẽ khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu không làm việc được

    Thuốc nào điều trị cảm cúm hiệu quả?

    Hai loại thuốc được sử dụng chủ yếu hiện nay thuộc nhóm paracetamol, với tác dụng hạ sốt nhanh chóng. Tuy nhiên khi sử dụng có thể gây tác dụng phụ trực tiếp lên dạ dày, hoặc nhờm thuốc khi dùng nhiều và sẽ làm mất hiệu quả của thuốc.

    Một số cách chữa khác phải kể đến như cháo giải cảm, ăn tỏi sống, sử dụng nước muối sinh lý xịt rửa mũi,… Tuy nhiên cách làm này chỉ giúp hạ sốt và không thể diệt được virus hoàn toàn tăng khả năng mắc lại. Và đặc biệt rất ít người bệnh có thể sử dụng cách này bởi khó ăn, khó sử dụng.

    Nhằm mang lại hiệu quả cao và lâu dài đồng thời dễ dàng sử dụng : Kocol – viên cúm 3 trong 1 là lựa chọn thông minh cho người bệnh. Ngoài tác dụng giúp hạ sốt, giảm các triệu chứng nhanh chóng còn giúp tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giúp cơ thể kháng bệnh được tốt nhất.

    Kocol – Diệt cúm, kháng viêm, tăng sức đề kháng

    Với sự kết hợp của Thymomodulin cùng các thành phần Bạch chỉ, Kinh giới, Tô diệp, Cát căn, Địa liền, sản phẩm Kocol vừa có tác dụng diệt cúm vừa giúp cơ thể sản sinh tế bào lympho B và T ngoài việc tiêu diệt virus tránh viêm nặng sẽ đồng thời giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể phòng bệnh được hiệu quả cao hơn.

    Thymomodulin: với bản chất là protein, có hoạt tính sinh học cao, được chiết xuất và tinh chế từ hormone tuyến ức của con bê con bằng kỹ thuật sinh học hiện đại có tác dụng:

    Kích thích tủy xương sản xuất kháng thể giúp

    • Tăng số lượng bạch cầu, tăng cường chức năng đại thực bào.

    • Tăng số lượng và chức năng của tế bào lympho T và lympho B.

    Từ đó hỗ trợ điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn, virus đồng thời tăng khả năng phòng ngừa và giảm bớt sự hư hại tủy xương. Tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.

    Ngoài ra thành phần Kocol còn có Bạch chỉ, Kinh giới, Cát căn, Địa liền:  có vị cay, tính ấm (ôn), quy kinh phế, vị và đại tràng; có tác dụng tán phong, trừ thấp. Đặc biệt kháng khuẩn, kháng virus như chủng khuẩn Bacillus subtilis, Shigella dysenteria, Sh. flexneri, Mycobacterium tuberculosis, Bacillus mycoides, Candida albicans và Klebsiella sp.

    • Chữa cảm sốt phong nhiệt, cổ gáy cứng đau, có tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể, tránh sốt, kháng các chủng loại virus, vi khuẩn.

    Hơn nữa với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên Kocol không gây tác dụng phụ. Đặc biệt sử dụng hiệu quả cho cả phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

    Sản phẩm được bộ y tế chứng nhận cấp phép số: 8666/2018/ĐKSP

    Liên hệ hotline tư vấn miễn cước: 1800 6093

    11Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kocol-vien-cam-cum-3-trong-1-a272359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan