+Aa-
    Zalo

    Kinh ngạc bé trai 5 tuổi lái máy xúc chuyên nghiệp như người lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc đã khiến mọi người đều kinh ngạc khi chứng kiến khả năng lái máy xúc của cậu bé chuyên nghiệp như một tài xế thực thụ.

    (ĐSPL) – Một bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc đã khiến mọi người đều kinh ngạc khi chứng kiến khả năng lái máy xúc của cậu bé chuyên nghiệp như một tài xế thực thụ.

    Việc điều khiển một chiếc máy xúc to lớn là việc không đơn giản, ngay cả đối với cả người lớn tuổi. Thế nhưng, cậu bé Wang Shuhan, 5 tuổi, ở Trung Quốc đã tự mình làm việc này một cách rất chuyên nghiệp.

    Video bé điều khiển máy xúc rất chuyên nghiệp:

    Đoạn video cho thấy cảnh bé trai Wang Shuhan điều khiển máy xúc di chuyển cát từ chỗ này tới chỗ khác rất điêu luyện. Đây cũng không phải lần đầu cậu bé lái chiếc xe này.

    Anh Wang Xuebing – bố của bé Wang Shuhan chính là người đã hướng dẫn con trai làm quen với chiếc máy xúc từ nhỏ. Người công nhân xây dựng này cho biết anh đã cho con trai đến công trường từ khi mới 3 tuổi.

    Kinh ngạc bé trai 5 tuổi lái máy xúc chuyên nghiệp như người lớn
    Bé 5 tuổi lái máy xúc chuyên nghiệp như người lái máy thực thụ.

    Anh Xuebing cho hay: “Thỉnh thoảng, tôi vẫn giải thích cho con hiểu chức năng của cần số. Năm 3 tuổi, cháu đã đòi tôi cho thử lái máy. Tôi rất ngạc nhiên khi cháu có thể làm được điều đó”.

    Mặc dù việc để một đứa trẻ điều khiển máy xúc như vậy là rất nguy hiểm nhưng anh Xuebing cho biết anh vẫn luôn để mắt tới con trai khi cậu bé lái máy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-be-trai-5-tuoi-lai-may-xuc-chuyen-nghiep-nhu-nguoi-lon-a40980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan